เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จ๊ะจ๋า” ร่วมยินดีงานแต่ง “เชน-เจม” ในฐานะเพื่อนเจ้าสาว บอกรักและสนิทกับทั้งคู่ ประทับใจเรื่องราวความรักของทั้งคู่ที่ฝ่าฝันอุปสรรคมามากมาย รู้สึกภูมิใจแทน ส่วนงานของตัวเองคงยังไม่ใช่ตอนนี้ รอจังหวะที่มันใช่แล้วจะบอก หากคุยคงจริงจังเลย เพราะรุ่นนี้แล้วคงไม่ต้องอะไรมากมาย ถามว่าพร้อมไหม?? สำหรับตนยังไม่พร้อมในเรื่องนิสัยใจคอ รู้สึกว่าตัวเองยังเด็กอยู่ อาจยังไม่พร้อมที่จะดูแลใครสักคนอย่างจริงจัง ขอเวลานิดนึง แต่ในเรื่องวุฒิภาวะ อารมณ์ การเงิน ก็พร้อมแล้ว

ขำๆ ฝ่ายชายแซวเล่นหลังส่งชะตามรณะ แอบหึงโหด บอกส่วนตัวชอบนะเพราะหากไม่ได้รู้สึกรักกันก็คงไม่ได้แสดงออกแบบนี้ ยันไม่คิดทดสอบบ่อยๆ เผยเหตุการณ์วันนั้นตนอยากถ่ายรูปเป็นแนวสตรีท แต่ดันมีฝรั่งอยู่ในเฟรมพอดี เลยส่งรูปนี้ไปให้ฝ่ายชายแล้วบอกว่าตนมีกิ๊กแล้วนะ เลยโดนตอกกลับมาแบบนั้น บอกไม่รู้มาก่อนว่าฝ่ายชายขี้หึง เพราะตนไม่เคยทำอะไรให้เขารู้สึกแบบนี้ เราคุยกันอยู่ในพื้นฐานความเชื่อใจมาตลอด

ส่วนเรื่องข่าวลือเบนโล แจงตนอ้วนขึ้นในช่วงที่ บอกตอนแรกขำๆ มองเป็นเรื่องตลก แต่เวลาที่มีคนมาถามคุณแม่ว่า “ลูกเธอท้องหรอ?? ยังไม่ได้แต่งงานหนิ??” มันขำไม่ออก โอดนอยด์หลังคน
ถามเรื่องอ้วนเยอะ เพราะเราเป็นนักแสดงต้องใช้รูปร่าง เปรยหากคนเจอตัวจริง ก็จะรู้ว่าตนไม่ได้อ้วนขนาดที่จะทำให้รู้สึกว่าตนกำลังจะมีน้อง และที่สำคัญตนยังไม่ได้แต่งงาน ลั่นไม่มีทางที่ตนจะข้ามขั้นตอนแน่นอน เผยตอนแรกงงมาก บอกได้อ่านข่าวแล้ว เนื้อข่าวกับรูปประกอบไม่ไปทางเดียวกันเลย ส่วนตัวคิดว่าอาจจะมีใครปล่อยข่าว ข่าวนี้ถือว่าแรงแล้วแต่มุมมอง ด้าน “จิ๊บ” ให้กำลังใจบอกเป็นเรื่องปกติอยู่วงการบันเทิง ส่วนตัวก็ขำๆ แต่บางครั้งก็ขำไม่ออก เวลาที่มีคนถามในเรื่องแบบนี้ รวมถึงเรื่องหุ่นที่บอกว่าอ้วนขึ้น ผู้หญิงทุกคนจะรู้สึกนอยด์

ด้านคุณแม่หลังรู้ข่าวก็ถามเลยเพราะตนอยู่บ้านตลอด รวมถึงคุณแม่พี่จิ๊บ และอีกหลายๆ คนที่แอบถามคุณแม่ตนด้วย ถามตนไม่ว่าอะไร แต่ถ้าถามคุณแม่ท่านก็คงลำบากใจ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online