เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

        “จิ๊บ ปกฉัตร” ทุกคนรู้จักนางดี โดยเฉพาะ FC ที่เป็นสาวหล่อ…เธอเป็นสาวมั่นหน้า (อก)…ด้วยคอนเซ็ปท์ที่ว่า แม้หน้าอกจะไม่ค่อยมี…แต่ความเซ็กซี่อันลิมิเต็ด

         3 2 1 แอ็คชั่นโพสต์ท่าเซ็กซ์เอ็กซ์ประมาณไหน? ขอให้บอก แม่จัดให้!!

วันเวลาผ่านไปไวเหมือนติดจรวด…หุ่นที่เคยเซี๊ยะ น่าเจี๊ยะจนหนุ่มแท้และเทียมเห็นเป็นต้องร้องวี้ดว้ายกระตู้วู้… ป้าด!! วันนี้พังราบเป็นหน้ากลองจนต้องร้องจ๊าก!! มองบนแพล๊บ

หุ่นพังพินาศเพราะฉิ่งฉาบทัวร์พ่นพิษ?

จากที่เคยเผ็ดแซบปากบวมพริกขี้หนู 10 เม็ด ลดพรวดพราดลงมาเหลือแค่พริกเม็ดเดียว แถมพริกไม่เผ็ดอีกต่างหาก

อุต๊ะ!! เกิดอะไรขึ้นกับหล่อนย่ะ เคลียร์สิ?

“ช่วงนั้นมีเรื่องในใจ…ก็เลยประชดด้วยการกินๆๆ เพราะคิดว่าเก่งไง!! ยังไงก็เอาอยู่ 55+ ไปเดินช้อปปิ้งมีคนเม้าท์ตามหลังมาติดๆแบบไม่กลัวโดนตบปาก…ให้เราได้ยินเต็มๆ สองรูหู.. เฮ้ย!! นมแฟบแต่นางมีห่วงว่ะอืม…ห่วงอะไรว่ะ? ห่วงยางไง!! 55+ ‘จิ๊บ’ ของขึ้นเลยนะขอบอก…คิดในใจ เฮ้ย!! พูดแบบนี้คงต้องให้กราบ…แล้วมั้ง”

ถามตรงๆ แบบไม่กลัวโดนตบ!! ชายแท้หรือสาวหล่อละ ที่เป็นแรงบันดาลใจให้หล่อนผอม?

          “ก็ไม่รู้สินะ…ตัวเองนี่แหละมั้งที่เป็นแรงบันดาลใจ เพราะรับไม่ได้กับหุ่นพังๆซึ่งเมื่อก่อนคว้าชุดไหนมาใส่ก็เกิดๆ ถึงตอนนี้ใส่อะไรเข้าไปก็ดับ!! อีกอย่างคือกำลังจะลงละครไง ผู้กำกับก็แบบ.. สมบูรณ์ไปนะ ต้องผอมกว่านี้นะ เราก็เลยต้องรีบ….. ก็เริ่มอดอาหารเผื่อว่าจะช่วยให้รูปร่างดีขึ้น ไม่ได้ผลค่ะ ยิ่งอดยิ่งหิว งั้นไปออกกำลังกายดีกว่า…แต่ก็ไม่ค่อยมีเวลาอีก เอาไงกับชีวิต?

ครั้นจะไปกินอาหารเสริมที่ควบคุมน้ำหนัก ก็กลัวมีผลข้างเคียงตามมาอีก เดี๋ยวร่างจะพังไปกันใหญ่ไม่เสี่ยงดีกว่านะยูว์เพราะที่ผ่านมาบอกตรงๆ อาหารเสริมควบคุมน้ำหนักที่เห็นอยู่ทั่วไปไม่เคยอยู่ในสายตา…DON’T FOCUS ทำไงดีละ? ไม่ลองไม่รู้ แต่ถึงตอนนี้ก็คงต้องเสี่ยงแล้วละ เอาไงเอากัน

ทางเลือกสุดท้ายของ จิ๊บ ปกฉัตร” ในยามที่ร่างพัง!!

บอกตรงๆ เลยนะ ตอนแรกก็ไม่อยากเสี่ยงหรอก แต่เพื่อนในวงการกระซิบข้างหู ว่าลองอาหารเสริมตัวนี้สิ แมคพลัสแอคทีฟ” เป็นสูตรลดน้ำหนักแพทย์อเมริกา ช่วยดีทอกซ์ ดักไขมัน และเบิร์นแคลอรี่ดีมาก ง่ายๆ แค่ครั้งละ 1 เม็ด เที่ยง-เย็น ก่อนอาหาร 30 นาทีช่วยเผาพลาญไขมันสะสมในร่างกาย ห่วงยางหายวับไป… เหลือแต่ห่วงใย 55+ อะเมซิ่งมากค่ะ เพียงหนึ่งสัปดาห์ น้ำหนักลดลงไปถึง 5 กิโล!!

 

จิ๊บไม่อยากเชื่อเลยค่ะ ว่าจะได้ผลเร็วขนาดนี้ น่าจะกินตั้งนานแล้ว เสียโอกาสงานดีๆ ไปเพียบ…โอ้วมายก๊อด!! หุ่นเรากระชับขึ้น ดูดีขึ้นใครเห็นก็ทักว่าเป๊ะเวอร์… แฟชั่นมิลาน บางลำพู ประตูน้ำ เกาะอก…เกาะแข้ง เกาะขา เกาะลันตา เกาะเสม็ดเสร็จทุกราย… เอวสูง เอวต่ำ… หรือจะนุ่งสั้นเสมอหู… หนูก็เป๊ะนะคะ

งานนี้เชิดใส่ขาเม้าท์เลียบคลองแสนแสบแบบสวยๆเริ่ดๆ เชิดๆ…เลยค่ะ ดูปากจิ๊บนะคะ…‘ถึงอกจะแฟบ…แต่หุ่นหนูแซบนะคะ’ 55+…”

อาหารเสริมดียังไงเหรอค่ะ?

ก็ดีเริ่ดประเสริฐศรีสิค่ะ…แหมๆๆแม้น้ำหนักจะลดลงแต่ไม่มีผลข้างเคียงใดๆ ค่ะเป็นใครก็ชอบสิย่ะ ไม่มีอาการวูบที่สำคัญใจไม่สั่นแต่จิ๊บสั่นสู้ค่ะ 55+ แถมร่างกายยังสดชื่นและอารมณ์ดีอีกต่างหาก…

เพราะมีถั่งเฉ้าจากธิเบตทุกอย่างตึงเปรี๊ยะเซี๊ยะเหมือนเดิม ทานแล้วทำให้ผิวพรรณดี มีน้ำมีนวลมากขึ้น เพราะมีสารสกัดจากเมล็ดองุ่น

สาวๆ คนไหนที่มีปัญหาเรื่องของน้ำหนักเกินและเพิ่มเติมคือห่วงยางหน้าท้องที่เกาะแน่นเป็นตีนตุ๊กแก “แมคพลัสแอคทีฟ” ช่วยคุณได้… “รักคือความห่วงใย…แต่ห่วงยางนี่ไม่ไหว”  GOOD BYE MY LOVE… BYE!!

ติดตามรายละเอียด สอบถามหรือสั่งซื้อได้ที่

http://www.mcplusslim.com/

โทร :  081-410-7000 , 082-734-9961-2

หรือร้านขายยาชั้นนำทั่วไป