เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกว่าเป็นเซอร์ไพรส์รับต้นปีและถือเป็นปรากฏการณ์ใหม่ของวงการเพลงไทยเลยทีเดียว เมื่อค่ายเพลงน้องใหม่ TOMHOLIC ENTERTAINMENTเปิดตัวทอมแบนด์สัญชาติไทยวงแรกภายใต้ชื่อวง ‘TOMOLIC’อย่างเป็นทางการให้ได้กรี๊ดกร๊าดใจเต้นรัวกันชุดใหญ่ซึ่ง‘TOMOLIC’เป็นการรวมตัวกันของ 5 สาวหล่อมากความสามารถที่รักในการเต้นและการร้องเพลงประกอบด้วย‘Min’ (มิน)ลีดเดอร์ของวงที่มาพร้อมกับความแข็งแกร่งและอ่อนโยนในคนๆเดียวกัน‘Boomer’(บูมเมอร์)พี่ใหญ่คมเข้มเสน่ห์แรงของวง ‘Fox’ (ฟ็อกซ์)กับมาดแร๊ปเปอร์สุดเท่พ่วงด้วยสเต็ปแด๊นซ์ที่ลุกเป็นไฟ ‘J.M.’ (เจ.เอ็ม.) สาวหล่อขี้เล่นทะเล้นชวนละลายใจและน้องเล็ก ‘Unpun’ (อันปัน)กับความน่ารักแบบฉบับขี้อายชวนให้ตกหลุมรักอย่างง่ายๆ

และตอนนี้แอบกระซิบให้เคลียร์พื้นที่หัวใจกันไว้ให้ดีเลยเพราะ ‘TOMOLIC’ เขาส่งสัญญาณพร้อมแล้วที่จะเผยความสามารถและเสน่ห์ความเป็นตัวตนให้แฟนๆ ได้รู้จักและสนุกไปกับพวกเขาผ่านซิงเกิ้ลและมิวสิควิดีโอเพลงแรกเพลง‘PRISONER’กลิ่นอายเพลงป็อปแด๊นซ์ทำนองติดหู ผสมผสานกับท่าเต้นหนักแน่นแข็งแรง และความหมายขอเพลงที่จี้ปมชวนเจ็บจี๊ดในใจใครหลายๆ คนที่อยาก“ปลดล็อก”ตัวเองออกจากกรงขังของความรักอันเจ็บปวดจากคนรักที่ไม่กล้าเปิดเผยความสัมพันธ์ของพวกเขา และที่ลึกซึ้งไปกว่านั้นมันก็เปรียบเสมือนกับความต้องการ“เปิดเผยตัวตนที่แท้จริง”และต้องการสื่อให้สังคม“เปิดใจยอมรับเพศที่ 3”ให้ได้มีที่ยืนมากขึ้นนั่นเอง

อ๊ะ!ทั้งลุคส์ทั้งคอนเซ็ปต์ชวนให้น่าค้นหาแบบนี้ ช้าไม่ได้แล้วล่ะ เราตามไปพิสูจน์5 สาวหล่อสุดเท่ ‘TOMOLIC’ กับมิวสิควิดีโอเพลง ‘PRISONER’ กันได้เลยที่ Youtube channel  : Tomholic.ent

 

 

รวมไปถึงช่องทางติดตามข่าวสารของทั้ง 5 สาวหล่อ‘TOMOLIC’ที่รับรองว่าฟินสุดๆ ทาง

Facebook:https://www.facebook.com/tomolicofficial

Twitter: http://twitter.com/tomolicofficial

Instagram: http://instagram.com/tomolicofficial

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online