เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

รายละเอียดการออกอากาศ

ออกอากาศทุกวันพุธ โดยออกอากาศเป็นตอนแรกในวันพุธที่ 18 มกราคม 2017 เวลา 19.30 น. โดยเป็นส่วนหนึ่งของ ROFLing Nights (คืนของซีรีย์สุดฮา) รับชมทางช่อง Sony Channel ได้ทางเคเบิ้ลทรูวิชั่นส์ช่อง 135 (HD) และ 225

เรื่องย่อ

นักช้อปทั้งหลายโปรดฟังทางนี้! เหล่าพนักงานห้างสุดโปรดของคุณได้กลับมาในซีรีย์สุดฮาเรื่อง “Superstore” แล้ว โดยซีรีย์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นภายในห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่โต มโหราฬชื่อห้าง Cloud 9 พบกับความวุ่นวายในการทำงานของเหล่าพนักงานที่ต้องคอยรับมือกับเหล่าลุกค้ามากมายที่ทั้งวุ่นวายและทั้งโกลาหล รวมไปถึงชีวิตเบื้องหลังการทำงานที่พนักงานแต่ละคนก็มีเป้าหมายในชีวิตที่แตกต่างกันไป Amy (America Ferrera), Jonah (Ben Feldman), Dina (Lauren Ash), Garrett (Colton Dunn) Mateo (Nico Santos), Cheyenne (Nichole Bloom) and Glenn (Mark McKinney) พร้อมที่จะกลับมาสร้างเสียงหัวเราะให้คุณผู้ชมอีกครั้ง โดยในซีซั่นนี้คุณจะได้อมยิ้มไปกับเรื่องราวความรักที่คุณคาดไม่ถึง และความวุ่นวายอื่นๆอีกมากมาย

ดารานำ

AMERICA FERRERA (อเมริกา เฟอร์เรรา) รับบทเป็น Amy

เธอเกิดและโตในลอสแองเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา เธอเป็นน้องคนเล็กสุดจากบรรดาพี่น้องทั้ง 6 คนในครอบครัวของเธอ นอกจากการเป็นนักแสดงนำในเรื่องนี้ เธอยังเป็นโปรดิวเซอร์ของเรื่องนี้เองอีกด้วย เธอได้เป็นที่รู้จักในประเทศไทยจากภาพยนตร์อนิเมชั่นภาคต่อเรื่อง How to Train Your Dragon 2  อภินิหารไวกิ้งพิชิตมังกร 2 นอกจากนี้เธอยังเป็นที่รู้จักกันดีในบทบาทของ Betty Suarez บน เอ บี ซี ทีวีซีรีส์เรื่อง Ugly Betty เมื่อปี 2006–2010 อีกทั้งเธอยังเป็นทูตดาราที่ได้เดินทางไปช่วยเหลือเด็กผู้ยากไร้ในแอฟริกาใต้ และได้อุทิศเวลาของเธอในองค์กรที่ชื่อว่า ONE ซึ่งเป็นองค์กรที่ช่วยเหลือผู้หญิงที่ยากจน

 

BEN FELDMAN (เบน เฟลด์แมน) รับบทเป็น Jonah

ทุกคนคงรู้จักเขาดีจากซีรีย์คอมเมดี้เรื่อง “Silicon Valley”,  “A to Z” “ และภาพยนต์เรื่อง“Monitor” จากผลงานการแสดงซีรีย์ของเขาทำให้เขาได้รับเสนอชื่อเพื่อเค้ารับรางวัลเอมมี่ในปี 2012 ในสาขานักแสดงรับเชิญยอดเยี่ยม