เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทางอัยการยืนยันแจ้งจับ อดีตแฟนสาวของ คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) หลังจากกุเรื่องท้องแล้วแท้ง ที่เคยตกเป็นประเด็นอื้อฉาวที่สุดในวงการบันเทิงเกาหลีใต้ เมื่อปี 2015 หลังจากฝ่ายหญิงออกมาอ้างว่าเธอได้ถูกคิมฮยอนจุงบังคับให้ทำแท้งลูก แถมยังถูกชายหนุ่มตบตีจนแท้งลูกคนแรก โดยศาลได้ตรวจสอบพบว่าหลักฐานข้อความแชท Kakao Talk รวมถึงผลการตั้งครรภ์และการทำแท้งที่หญิงสาวเคยอ้างว่าถูกแฟนหนุ่มทำร้ายจนแท้งนั้นเป็นหลักฐานปลอม รวมไปถึงเอกสารทั้งหมดที่พบว่าในช่วงเวลานั้นเธอไม่ได้ตั้งครรภ์และแท้งลูกคนแรกอย่างที่เธอกล่าวอ้าง!!

ทั้งนี้คิมฮยอนจุง มีกำหนดปลดประจำการในวันที่ 11 ก.พ.นี้ ซึ่งจะมีการนัดไต่สวนทั้งคู่ที่ศาลอีกครั้งในวันที่ 30 มี.ค.60 เพื่อให้ศาลพิจารณาถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ในข้อหาหมิ่นประมาทและทำลายชื่อเสียง

จากเรื่องราวทั้งหมดที่ถูกกล่าวหามานั้น ทำให้คิมฮยอนจุงถูกตราหน้าจากสังคมว่าเป็นคนผิด ทั้งที่จริงแล้วเขาไม่มีความผิด (สำนักงานอัยการกรุงโซลตัดสินแล้ว) แต่เป็นฝ่ายหญิงต่างหากที่เป็นฝ่ายผิด เพราะเธอสร้างหลักฐานเท็จ

แต่สิ่งที่ชาวเน็ตต่างพากันวิตกกังวลคือลูกชายของคิมฮยอนจุงที่ได้รับการตรวจดีเอ็นเอแล้ว ยืนยันว่าเขาเป็นพ่อของเด็กจริง จะมีชะตากรรมอย่างไร รอติดตามบทสรุปของเรื่องนี้ต่อไป…

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online