เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้บังคับบัญชาสั่งดำเนินคดี ส.ต.อ. จราจรหาดใหญ่ กระชากผมนักเรียนหญิงจนรถล้มแล้ว ฐานกระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตราย พร้อมตั้งกรรมการสอบวินัย

จากเหตุการณ์ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.หาดใหญ่ กระชากผมนักเรียนหญิงที่พากันขี่จักรยานยนต์ซ้อนสาม จนเป็นเหตุให้นักเรียนคนหนึ่งตกจากรถ หัวฟาดเสาไฟฟ้า เลือดอาบหน้า เหตุเกิดบริเวณหอนาฬิกาหาดใหญ่ จ.สงขลา แต่อย่างไรก็ดีได้มีการแจ้งข้อมูลว่า ตำรวจผู้ปฏิบัติงานไม่มีการกระชากผมเด็กนักเรียนหญิงตามที่มีผู้เอาไปเผยแพร่ในโลกโซเชียล ซึ่งทั้งฝ่ายเจ้าหน้าที่กับเด็กนักเรียนได้พูดคุยกันจนเป็นที่เข้าใจแล้ว

แต่ล่าสุด เมื่อวันที่ 18 มกราคม 2560 ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พล.ต.อ. ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า ได้สั่งการในที่ประชุมศูนย์ปฏิบัติการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ศปก.ตร.) ให้ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ตรวจสอบข้อเท็จจริงกรณีมีการแพร่คลิปตำรวจจราจร สภ.หาดใหญ่ กระชากผมนักเรียนหญิงที่ขี่รถจักรยานยนต์ ซ้อน 3 คน โดยไม่สวมหมวกกันน็อกแล้วประสบอุบัติเหตุล้มได้รับบาดเจ็บ โดยหากพบผิดให้ดำเนินคดีอาญาและดำเนินการทางวินัย

และล่าสุดได้รับรายงานแล้วว่า สภ.หาดใหญ่ ได้ดำเนินคดีกับ ส.ต.อ. ณัฐพงศ์ เพชรสวัสดิ์ ผบ.หมู่งานจราจร สภ.หาดใหญ่ ฐานกระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กายและใจ โดยล่าสุดได้ปล่อยตัวชั่วคราวไปแล้ว ส่วนความผิดทางวินัยนั้น พ.ต.อ. กิตติชัย สังขถาวร ผกก.สภ.หาดใหญ่ มีคำสั่งที่ 10/60 ตั้งคณะกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริงแล้ว