เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เริ่มกันที่ เดย์ลุค – เมคอัพสวยใสๆ
สาวๆ ออฟฟิศ ที่เบื่อหน่ายกับงานที่แสนเครียด ลุกขึ้นมาเติมไฟให้ตัวเองด้วยการเติมเมคอัพให้ใบหน้าสวย เพียงแต่งเติมให้แลดูเป็นสาวสวยลุคอ่อนโยนแบบใสๆ แต่แฝงเร้นด้วยความมั่นใจที่จะพาคุณให้โดดเด่น เฉิดฉาย พร้อมลุยงานได้อย่างมั่นใจตลอดวัน

daylook

‘คุชชั่น ฟาวน์เดชั่น’ ตอบโจทย์ให้ผิวสวย เนียนเรียบ ดูโกลว์ สุขภาพดี
ใช้พัฟฟ์กดซับ คุชชั่น ให้ทั่วใบหน้า ทำเฉดดิ้งสร้างมิติให้กับใบหน้าได้อย่างง่ายๆ โดยใช้ สีไลท์ มีเดียม ลงบริเวณกรอบหน้าก่อน โดยอาร์ทิสทรี คุชชั่น นอกจากช่วยอำพรางรูขุมขนและริ้วรอยให้สีผิวเนียนสม่ำเสมอแล้ว ยังช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA/UVB และแสง Blue Light จากหน้าจอคอมพิวเตอร์และสมาร์ทโฟน ที่เป็นตัวการทำร้ายผิวอีกด้วย เหมาะกับสาวยุคดิจิทัลที่สุด

day-look_eye
1. วาดคิ้วด้วยดินสอเขียนคิ้ว ตามด้วย อาย แชโดว์ทาทับบริเวณคิ้ว เกลี่ยให้ขนคิ้วดูเรียงเส้นเป็นธรรมชาติ
2. ใช้ อาย แชโดว์ – สีแนเชอรัล โกลว์ โดยเริ่มจากการลงสี 3 สร้างเบ้าตาให้มีมิติ ใช้สี 4 วาดหางตาเป็นรูปตัววี แล้วใช้พู่กันเบลนด์สี 4 กับ 3 ให้กลมกลืนกัน แตะสี 3 ทาขอบตาล่างจากกึ่งกลางตาไปยังหาง ใช้พู่กันเบลนด์สี 3 ให้กลมกลืนกับสี 4 บริเวณหางตาด้านบน ตามด้วยลงสี 1 บริเวณใต้โหนกคิ้วและหัวมุมตาเป็นรูปวี

day-look_eyeclosed
3. เขียนขอบตาด้านบนด้วยดินสอเขียนขอบตาสีดำ จากบริเวณหางตาเข้ามาถึงเพียงบริเวณกึ่งกลางขอบตา ให้ดู
ไม่คมเข้มจนเกินไป
4. ดัดขนตาและปัดมาสคาร่า

day-look_highlight
เติมเสน่ห์ให้พวงแก้มดูสดใสแม้งานหนัก เก็บรายละเอียดผิวโดยใช้ คุชชั่น ฟาวน์เดชั่น สีไลท์ แตะเบาๆ บริเวณใต้ตา โหนกแก้ม หน้าผาก และจมูก เฉดดิ้งโครงหน้าบริเวณข้างแก้มและไรผมด้วย คัลเลอร์ บลัช เพิ่มสีสันบนพวงแก้มให้ดูนุ่มนวล โดยปัดบริเวณแก้มด้านหน้าเบาๆ จะช่วยให้ดูสวยเป็นธรรมชาติ ดูมีเลือดฝาด

day-look_lipstick
เพิ่มความอวบอิ่มบนเรียวปาก แต่งแต้มริมฝีปากด้วยลิปสติกโทนสีแดงอมชมพู โดยเริ่มเขียนรอยหยักกลางริมฝีปากบนให้เป็นรูปตัววี ส่วนขอบปากล่างให้เขียนกลางริมฝีปากเป็นรูปตัวยู และเติมสีลิปสติกบนริมฝีปากด้วย “อาร์ทิสทรี ซิกเนเจอร์ คัลเลอร์ ไลท์ อัพ ลิป กลอสส์” สีพิ้งค์ นู้ด โทนสีชมพูนู้ด เพิ่มลุคแบบใสๆ และทำให้ริมฝีปากชุ่มชื่น ดูอวบอิ่ม

nightlook

ไนท์ลุค – ราตรีนี้สวยปัง
เพิ่มความโดดเด่นให้ใบหน้าสวยปังที่สุดในกลุ่มเพื่อนตอนอัพรูปลงโซเชียล ต้องลุคนี้

Print

เฉดดิ้งสร้างมิติให้ใบหน้าด้วยคุชชั่น ทำเฉดดิ้งสร้างมิติให้กับใบหน้าได้อย่างง่ายๆ โดยใช้ คุชชั่น ฟาวน์เดชั่น สีไลท์ มีเดียม ลงบริเวณกรอบหน้า ใช้พัฟฟ์กดซับคุชชั่น ฟาวน์เดชั่น สีไลท์ ให้ทั่วใบหน้าให้กลมกลืมกัน ใช้ดวงตาสะกดทุกคู่สายตา

night-look_eye
1. วาดคิ้วด้วยอายบราว เพนซิล และใช้อาย แชโดว์ เกลี่ยเบาๆ ให้ขนคิ้วดูเรียงเส้น เป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น
2. เขียนขอบตาด้านบนด้วยดินสอเขียนขอบตาสีดำ เริ่มจากบริเวณหางตาไปจนถึงหัวตา ให้ชิดแนวเส้นขอบตา
3. ใช้ อาย แชโดว์ – สีสโมคกี้ โดยเริ่มจากการลงสี 2 ให้ทั่วเปลือกตา สร้างเบ้าตาให้มีมิติ ด้วยการลงสี 4 วาด
หางตาเป็นรูปตัววี แล้วใช้พู่กันเบลนด์สี 4 กับสี 2 ให้กลมกลืนกัน แต้มสี 3 ที่หัวตา เบลนด์เข้ามาถึงกึ่งกลางตา แตะสี 4 ทาขอบตาล่างจากกึ่งกลางตาไปยังหางตา ใช้พู่กันเบลนด์สี 3 ให้กลมกลืนกับสี 4 บริเวณหางตาด้านบน ลงสี 1 บริเวณใต้โหนกคิ้วและหัวมุมตาเป็นรูป V
4. เขียนขอบตาด้านล่างด้วย ดินสอเขียนขอบตาสีดำ โดยเริ่มจากหางตาเข้ามากึ่งกลางขอบตาล่าง แล้วเขียนขอบตาด้านบนด้วย ลิควิค อายไลเนอร์ โดยวาดเส้นไลเนอร์ตามแนวขอบตาล่าง ให้เป็นเส้นสวย คมชัด
5. ดัดขนตาและปัดมาสคาร่า
เพิ่มเสน่ห์ด้วยพวงแก้มสวย

night-look_highlight
เก็บรายละเอียดผิวหน้าด้วยการใช้ คุชชั่น ฟาวน์เดชั่น สีไลท์ แตะเบาๆ บริเวณใต้ตา โหนกแก้ม หน้าผาก และจมูก เฉดดิ้งโครงหน้าบริเวณข้างแก้มและไรผม ด้วย คัลเลอร์ บลัช และแตะบริเวณโหนกแก้มเพื่อให้ดูนุ่มนวลยิ่งขึ้น
เรียวปากสวยฉ่ำวาว
เติมริมฝีปากด้วยลิปสติกโทนสีส้มอมชมพู โดยเขียนรอยหยักกลางริมฝีปากบนให้เป็นรูปตัววี แล้วเขียนขอบปากล่างให้เป็นรูปตัวยู จากนั้นเติมสีลิปสติกบนริมฝีปากด้วย “อาร์ทิสทรี ซิกเนเจอร์ คัลเลอร์ ไลท์ อัพ ลิป กลอสส์” สีสวีท เมล่อน บนริมฝีปากด้านใน ลิปกลอสส์ที่มาพร้อมด้วยไฟแอลอีดีอัตโนมัติพร้อมกระจกในตัวนี้ นอกจากจะเหมาะกับเวลากลางคืน เพิ่มความสะดวก ให้สามารถเติมความงามได้ทุกที่ทุกเวลาแล้ว ยังสวยเด่นเกินใคร รับรองว่าหยิบออกมาใช้เมื่อไร ทุกสายตาจะต้องเหลียวมอง

ได้ลุคสวยๆ ทั้งกลางวันกลางคืนแบบนี้แล้ว ปีใหม่นี้จะเจอสถานการณ์ไหน สาวมั่นอย่างเราก็พร้อมเผชิญอย่างมั่นใจค่ะ