เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

Shiseido

สำหรับเทรนด์ในฤดูกาล Autumn-Winter ที่จะมาถึงนี้ ชิเซโด้ ในฤดูกาลนี้ จะเน้นความโดดเด่นและจุดสนใจไปที่ริมฝีปากและดวงตาเป็นสำคัญ โดยจะเลือกใช้โทนสีที่สะท้อนความทันสมัย ไร้กฎเกณฑ์ แต่ยังแฝงไว้ด้วยลูกเล่นเพื่อเพิ่มความน่าสนใจเพื่อรับกับใบหน้าและพวงแก้มที่ดูนวลเนียนเป็นธรรมชาติ ไร้การปรุงแต่ง

Shiseido 16
Shiseido New Lipstick
ผลิตภัณฑ์เด่นที่ ชิเซโด้ภูมิใจนำเสนอ นั่นคือ Shiseido Rouge Rouge, ลิปสติกสีแดง 16 เฉด ที่ครอบคลุมทั้งโทนสีสว่าง สีเข้ม และสีนู้ด เพื่อสื่อความหมายและถ่ายทอดตัวตนของคุณที่แตกต่างกัน แต่ทุกเฉดยังคงไว้ซึ่งมนต์เสน่ห์แห่งริมฝีปากของหญิงสาวที่ใครๆไม่อาจละสายตา ด้วยเนื้อ Semi – Matte ให้ลุคกึ่งแมตต์แต่ควบคุมการทาได้ง่าย ให้สีสวยสดชัด โดยไม่ทำให้ริมฝีปากแห้ง และยังทำให้ริมฝีปากดูเอิบอิ่มตลอดวัน

Shiseido

ลุคการแต่งหน้า Autumn/Winter 2016
FACE
ในฤดูกาลนี้ ชิเซโด้จะเน้นใบหน้าที่ดูสวยนวลเนียนเป็นธรรมชาติ โดยเตรียมผิวให้ดูชุ่มชื้นและดูสุขภาพดีด้วย Shiseido Ultimune Power Infusing Concentrate และปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอเนียนเรียบด้วย Synchro Skin Lasting Liquid Foundation และ Perfecting Stick Concealer ในจุดที่ต้องการ ปกปิด ก่อนจะปิดท้ายด้วยการลง Translucent Loose Powder ทั่วใบหน้าเพื่อผิวดูเรียบเนียน และเลือกที่จะไม่ปัดแก้มเพื่อให้ได้ลุคที่ดูเบาบาง

แต่งหน้า

EYE & EYEBROW
เกลี่ย Shimmering Cream Eye Color โทนสีนู้ดเบาๆ รอบดวงตา โดยไม่เขียนอายไลเนอร์ เพื่อให้เหมือนผิวที่ไร้การแต่งแต้ม และทากลอสเงาใสทับ ก่อนจะติดขนตาแผงขนนกสีดำ เพื่อสร้างลูกเล่นและความโดดเด่น ให้รับกับใบหน้าที่ดูเปลือยเปล่าบางเบา แล้วจึงไล้เส้นคิ้วด้วย Eyebrow Styling Compacts อย่างเบามือเพื่อให้ได้ขนคิ้วสีจางๆ แต่ยังคงได้โครงที่สวย

ลิปสติกสีแดง

Advertisement

LIPS

ทา Benefiance Full Correction Lip Treatment เพื่อเติมความชุ่มชื้นให้ริมฝีปาก แล้วเลือกใช้โทนสีแดงที่ดูคมชัด ด้วย Shiseido Rouge Rouge 3 สีเพื่อให้ลุคที่แตกต่างกัน* คือ สี Ruby Copper (RD 501) สีแดงสด โทนสว่าง ดูอบอุ่น, สี Bloodstone (RD 503) สีแดงเข้มอมน้ำตาลดูโก้หรู และสี Rouge Rum Punch (RD 504) สีแดงเข้มอมน้ำตาลม่วง ดูเย้ายวนสะกดสายตา โดยเริ่มจากวาดเส้นขอบปากให้เกินขอบปากมาเล็กน้อย เพื่อให้ริมฝีปากดูอิ่มเอิบ จากนั้นใช้แปรงพู่กันทาโดยเน้นน้ำหนักลงบนริมฝีปาก จนได้ลุคที่สวยสมบูรณ์

ลิปสติกสีแดง

ซาบีน่า The Face

ซาบีน่า The Face

ซาบีน่า The Face

แพท นิธิภรณ์

แพท นิธิภรณ์ – ใช้สี Ruby Copper (RD 501)

ซาบีน่า The Face

ซาบีน่า The Face – ใช้สี Bloodstone (RD 503)

ตาล The Face

ตาล The Face – ใช้สี Rouge Rum Punch (RD 504)

Shiseido

Shiseido

ลิปสติกสีแดง