เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กราฟฟิค และ พั้งค์
คราวนี้รันเวย์ นิวยอร์คแฟชั่นวีค พร้อมใจกันแต่งตาแบบสวย แซ่บ แอบกบฏนิดๆ ด้วยการใช้ลายเส้นของสีดำ ขีดเขียนได้แซ่บกว่าเคย นำเสนอลุคแปลกใหม่ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ด้วยใบหน้าคลีนๆ เน้นเพียงเส้นสายสีดำ รอบดวงตา ในสไตล์ต่างๆ หากคุณฮิปพอ เราขอแนะนำ มองดีๆ มันก็แซ่บดีนะ
(ภาพเวียนตามเข็มนาฬิกา จากภาพซ้ายบน : Adeam, DKNY, Marc By Marc Jacobs, Suno, Cushnie Et Ochs, Rebecca Minkoff)
เครื่องประดับ
สวย คม ชัดแบบ 3D
เครื่องหน้า ดวงตาสวย เท่านี้ก็มีชัยไปกว่าครึ่ง เพียงแค่คุณแต่งตาเล็กๆ น้อยๆก็ดูสวยโดดเด่นแล้วล่ะ ลองเทคนิคใหม่ๆ อย่าง การใส่เกล็ดคาเวียร์ที่ขนตา ติดแถบคริสตัลสวารอฟสกี้ที่ขนตาล่าง หรือประดับหยดน้ำปลอมบนขนตา หรือ แต่งขนตาจนขึ้นรูป เป็นกลเม็ดใหม่สำหรับการแต่งตาบนรันเวย์ เพื่อความสวยโดดเด่น แบบ 3D  แต่บางวิธีนี้ก็ไม่ค่อยแน่ใจนะ ว่าจะสวยได้ในชีวิตจริง ขอปรึกษามาดามมดแพร๊พ!
(ภาพเวียนตามเข็มนาฬิกา จากภาพซ้ายบน: Jill Stuart, Ohne Titel, Carolina Herrera, Rodarte)

metallics

เทรนด์ เมทัลลิค
เทรนด์ มันวาวแบบ เมทัลลิค อาจไม่ฮิตสักเท่าไหร่แล้วในตอนนี้ แต่ Zac Posen ก็ยังคงดึงเฉดมันวาวของสีเงินมาบรรจงแต่งลงเปลือกตาให้เหล่านางแบบดูน่าดึงดูดมากยิ่งขึ้น ยิ่งคุณจับคู่สีที่แตกต่างกันมาลง ก็ยิ่งเกิดเฉดสีที่จับตามากยิ่ง
(ภาพเวียนตามเข็มนาฬิกา จากภาพซ้ายบน: Zac Posen, Karen Walker, Mara Hoffman, Monique L’Huillier)

subtle-smoke

สโมคกี้อายส์ แบบ เบาๆ
ใครว่า สโมคกี้อายส์ ใช้ได้แต่ลุคกลางคืน การลงเฉดฟุ้งๆ ด้วยสีสดๆ เบาๆ ให้ลุคที่เฉิดฉายได้แม้ในตอนแดดจ้าอย่างเวลากลางวัน ฐากูร เลือกสีแอบปริคอทอ่อนๆ ให้ลุคสดใส ในชุดสีเข้ม ลองแมทช์กับชุดที่คุณเลือสวมใส่ในแต่ละวัน แล้วคุณจะสนุกกับการแต่งตัวมากยิ่งขึ้น
(ภาพเวียนตามเข็มนาฬิกา จากภาพซ้ายบน : Herve Leger, Naeem Khan, Charlotte Ronson, Victoria Beckham, Thakoon, Christian Siriano)

ที่มา : beautyhigh.com