เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โดยโรงแรมเเห่งนี้มีลักษณะเป็นบ้านต้นไม้ ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นหนึ่งในบ้านต้นไม้ที่มีทิวทัศน์ที่สวยงามที่สุดของโลก โดยมีจุดประสงค์ในการสร้างขึ้นมาเพื่อลดช่องว่างระหว่างมนุษย์กับธรรมชาติ ส่วนโครงสร้างภายในและการตกแต่งนั้น ได้ออกแบบให้มีลักษณะเป็นสถาปัตยกรรมดั้งเดิมของยุโรป และมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน

โรงแรมเเห่งนี้อยู่สูงเหนือพื้นดิน 10 เมตร มีหน้าต่างบานใหญ่ เพื่อให้ผู้คนได้มองเห็นความงามของธรรมชาติได้อย่างชัดเจน และมีการติดตั้งไฟตามมุมต่างๆ ที่ให้บรรยากาศสบายยิ่งมากขึ้น ซึ่งจุดเด่นของโรงแรมอยู่ที่ระเบียงกลางแจ้ง ที่ส่วนพื้นนั้นทำด้วยตาข่าย เป็นมุมที่ให้ลูกค้าได้นอนชมแสงเหนือ

นอกจากนี้ ยังมีพื้นที่กว่า 55 ตารางเมตร ที่ทำเป็นห้องนั่งเล่น ห้องสังสรรค์ ห้องน้ำ และห้องนอน ส่วนการขึ้นไปยังโรงแรมแห่งนี้มีสองช่องทางคือ ทางบันไดและลิฟท์ โดยสำหรับผู้ที่สนใจอยากจะไปชมแสงเหนือที่สวีเดน สามารถเข้าไปจองที่เว็บไซต์ treehotel โดยเริ่มเปิดให้บริการตั้งเเต่วันที่ 20 มกราคม 2560 ที่ผ่านมานี่เองจ้า

CR. – boredpanda.com , treehotel.se , designboom.com

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online