เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรื่องของผู้จัดการดารากับซุปตายังมีมาให้เม้าท์เขย่าวงการไม่หยุด ถ้ามีกัน รักกัน ก็ดีกันไป แต่ถ้าเลิกรัก แตกหักขึ้นมา ก็มีแต่ต้องระวังหลังระวังภัยกันให้ถ้วนถี่ เพราะดีไม่ดี อาจจะเกิดเรื่องราวฉาวโฉ่มาแฉให้ปวดร้าวเสียเปล่าๆ
อย่างล่าของล่าสุด พระเอกชื่อดังเคยฮอทฮิตลมบน จนจะเฉียดๆ ขึ้นแท่นเป็นซุปตาคนใหม่ ทว่าพักหลังกลับแผ่วๆ ลงผิดปกติ งานอีเว้นท์ งานละครที่เคยแน่นๆ ก็หายวูบ มาสืบรู้อีกที ก็ถึงบางอ้อ เพราะพี่แกไม่ได้ใช้บริการคนเดิมคนดันที่เคยดูแลมาก่อน เลยไม่มีคนมาคอยหางาน ตลอดจนจัดสรรหาพื้นที่ข่าวให้เหมือนเคย

ตอนแรกคิดว่า เรื่องจะเงียบๆ แต่เพราะดันมีคนติดต่องานโทรไปหา ผจก.คนเดิม แล้วได้รับการปฎิเสธว่า ..หนูไม่ได้ดูแลเค้าแล้วค่ะ … ปฎิบัติสืบค้นจึงเกิดขึ้น สืบไปสืบมาก็มีคนไปแอบรู้มาว่า เพราะยอดชายสุดยอดพระเอก แกดันไปแอบกิ๊กคลิกคลั่กกับสาวฮอทนางเอกเข้า ซึ่งก็ดูจะไม่มีปัญหาอะไร ถ้าสาวนางนี้ไม่ได้เพิ่งเลิกจากแฟนเก่าซึ่งอยู่ก๊วนเดียวกันมาคบกับพระเอกคนดี

แม้ ผจก.จะห้ามปรามแล้วว่า มันอาจดูไม่ควร พระเอกคนนี้ยังไม่ยอมฟัง ดันทุรังคบต่อแบบรอวันเปิดตัวซะด้วย ..โอ๊ยตาย ตายแล้ว ใครกันนะ ทั้งพระเอก ทั้ง ผจก.คนดัง รวมไปถึงสาวสวยรวยเสน่ห์ที่แอบแซ่บกับเค้า ทั้งที่มีแฟนอยู่แล้ว

อันนี้ ไม่บอกหรอกนะฮ้าา ว่า ใครเป็นใคร? แต่ไม่นานเกินรอเถอะจ้ะ ได้เป็นข่าวดังแน่ เชื่อแม่เถอะนะคะลูกๆ ???