เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ไม่ใช่แค่พี่น้องในวงการบันเทิงเท่านั้น แต่บรรดาแฟนคลับไม่ว่าจะรุ่นไหนๆ ต่างก็หันมาลดน้ำหนักและดูแลสุขภาพกันยกใหญ่ พูดได้เลยว่าหนุ่มใหญ่สาวใหญ่ทั้งประเทศต่างพากันตะลึงเป็นแถวหลังจากเห็นความเปลี่ยนแปลงของศิลปินตลกคุณภาพอย่าง จตุรงค์ โพธาราม ที่อยู่ๆ ก็ลุกขึ้นมาออกกำลังกายในช่วงโค้งสุดท้าย จนน้ำหนักหาย ไขมันกลายเป็นซิกแพค หุ่นแมนแฮนซั่ม แถมหน้าตาสดใสชนิดที่ไม่บอกก็ไม่รู้ว่าอายุ 50 กว่าๆ เข้าไปแล้ว

“พอเราเริ่มอายุมากขึ้นระบบในร่างกายจะเสื่อมลง สุขภาพก็ไม่ดีเหมือนเดิม ที่เห็นๆ เลยคือน้ำหนักจะขึ้นง่ายมาก ทีนี้จะมีสารพัดโรคตามมาอีกเยอะแยะ เริ่มมีตัวอย่างให้เห็น เพื่อนๆ และคนใกล้ตัวที่วัยไล่ๆ กันก็เริ่มมีปัญหาเจ็บไข้ได้ป่วย

เค้าถึงบอกไงว่า คนวัย 50 ขึ้นไป มันเป็นขาลง ก็เลยกลัวว่า ถ้าปล่อยตัวเองไปเรื่อยๆ อีกไม่นานอาจจะเจ็บป่วยหรือไม่ก็ตายเร็ว ก็เลยเริ่มกลัว จนในที่สุดก็ตัดสินใจลงทุนจ้างเทรนเนอร์ให้มาแนะนำการออกกำลังกายที่ถูกวิธี แต่ด้วยความที่เราทำงานเยอะแล้วยังมาออกกำลังกายอีก ทำให้ยิ่งเหนื่อยและห้ามใจเรื่องกินไม่เคยได้ น้ำหนักก็เลยลงยากมาก”

คือถ้าเป็นเรื่องความเสี่ยงอื่นๆ ที่ทำให้เกิดโรค เราไม่ค่อยห่วงไง เพราะเราลดละอะไรที่มันเสี่ยงหมดแล้ว อย่างบุหรี่ตอนนี้ก็เลิกแล้ว เหล้าเบียร์ก็ไม่กินมานานแล้ว พี่พยายามลดละทุกอย่างที่เสี่ยงต่อสุขภาพ ก็มีเรื่องกินนี่แหละที่ยังเหมือนเดิมอยู่ ทั้งกินเยอะ กินจุกจิก กินดึกๆ ดื่นๆ ทีนี้ออกกำลังกายไปก็ไม่ค่อยได้ผล                        

“ช่วงนั้นก็รับงานตามปกติแต่เริ่มสังเกตว่าทั้งน้องๆ ที่รู้จักและแขกรับเชิญแต่ละคนที่มากองต่างคนต่างพกยากันมาคนละกล่องๆ คุยไปคุยมาก็ถึงได้รู้ว่าเดี๋ยวนี้พี่น้องในวงการแต่ละคนจะมีตัวช่วยเรื่องสุขภาพ น้องคนนึงก็แนะนำแกลโลมา พี่ก็ถามจนรู้ว่าเป็นตัวช่วยเรื่องการเผาผลาญ ควบคุมน้ำหนัก เห็นว่ามี อย. และมีส่วนผสมที่รวมสารสกัดตัวท็อปจากธรรมชาติ เลยให้คนไปซื้อมาให้ลองกินบ้าง แล้วก็ยังไปเข้าฟิตเนสอยู่ด้วย”

                        

“กินแกลโลไปไม่เท่าไหร่น้ำหนักก็เริ่มลดลงๆ เรื่อยๆ ทีนี้ด้วยความที่พี่ออกกำลังกายควบคู่ไปด้วย ขนาดกินเยอะเท่าเดิมแต่น้ำหนักไม่เพิ่ม ยิ่งเข้าฟิตเนส เหงื่อยิ่งออก ช่วยเผาผลาญไปได้เยอะ ทีนี้จากไขมันก็กลายเป็นกล้ามเนื้อ กลายเป็นซิกแพค จนมีรูปร่างอย่างทุกวันนี้ เวลาเจอรุ่นน้องหนุ่มๆ ที่รู้จักบางทีนี่เดินเข้ามาจับเลยนะ จับท้องบ้าง จับกล้ามบ้าง”

“ตอนที่เริ่มกินแกลโล ก็กินแค่ไม่กี่วัน ปรากฏว่าเริ่มมีคนดูออกว่ากระชับขึ้น เฟิร์มขึ้นแล้วก็กลายมาเป็นแรงบันดาลใจให้คนอื่นๆ ทั้งพี่น้องในวงการบันเทิง เพื่อนๆ ในวงการตลก และยังมีแฟนคลับหลายกลุ่มที่มาปรึกษาเรื่องการลดน้ำหนัก พอแนะนำไปแล้วเค้าน้ำหนักลดลง มีสุขภาพดีขึ้นเราก็รู้สึกดี”

“พี่ว่าคนเราพอแก่ลง ก็ต้องพยายามดูแลตัวเองนะ และถ้าแก่แล้วยิ่งมีลูกด้วยก็ยิ่งต้องดูแลสุขภาพต้องพยายามเลือกสิ่งดีๆ ให้ตัวเอง มันถึงจะมีเสน่ห์ พอเจอแกลโลแล้วจะกินเยอะ กินดึกแค่ไหนก็ได้ ตื่นมาก็ไม่เพลียมีแรงทำงาน แกลโลเหมาะกับคนที่ควบคุมน้ำหนักและรักสุขภาพ”

www.kalothailand.com

https://www.facebook.com/KaloThailand

LINE :http://line.me/ti/p/%40kalowshop  

หรือ LINE :https://line.me/ti/p/%40kalow

โทร :  090-213-0306,090-213-0603
หรือร้านขายยาชั้นนำ