เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พลาดไม่ได้เลยจ้าสำหรับกระแสฮิต ประเด็นฮอตช่วงนี้ ทำเอาหลายคนต้องเอ่ยปากชมเลยละคะว่าละครเรื่องนี้เปิดตัวมาได้ไม่กี่วันก็เป็นที่ชื่นชอบของใครหลายๆคน เป็นเพราะว่าคาเรตเตอร์ในบทหรือว่านักแสดงนำเรื่องนี้ที่สร้างความน่าตื่นตาตื่นใจให้หลายๆคนได้วิภาควิจารณ์กันอีกด้วยละค่า
เป็นการโคจรกับมาเจอกันอีกครั้งสำหรับ หมาก ปริญ กับ ญาญ่า อุรัสยา ในละครที่ถือว่าเป็นกระแสตุ้มต๊ามในตอนนี้อย่าง ละครคลื่นชีวิต เรื่องนี้เป็นละครแนวดราม่าถือได้ว่า เป็นการพีคบทบาทของทั้งคู่เลยก็ว่าได้ โดยเฉพราะ สาว ญาญ่า เรื่องนี้เธอรับบทเป็น จีราวัจน์ ดาราสาวที่เข้าวงการและมีชื่อเสียงด้วยฝีมือการแสดงและข่าวฉาวกับหนุ่มทั้งนอกและในวงการ รวมทั้งนิสัยพูดตรง ถ้าไม่ผิด ก็พร้อมกล้าท้าชนโดยไม่สนใจหน้าไหน จนโดนใครต่อใครตราหน้าว่าจีราวัจน์เป็นผู้หญิงแรง กร้านโลก และง่าย?
ส่วนหนุ่มหมาก ปริญ เรื่องนี้ รับบทเป็น สาธิต หนุ่มผู้ที่เสียแฟนสาวจากฝีมือของ จีราวัจน์(ญาญ่า ) เขาจึงหาวิธีที่จะลงโทษหรือเอา จีราวัจน์ (ญาญ่า) แต่สุดท้ายทั้งคู่จะเป็นยังไงแฟนๆต้องรอติดตามด้วยว่าจะสนุกเข้มข้นอย่างไร
ละครเรื่องนี้ยังได้นักแสดงฝีมือหลายๆคนมีเฉือนบทบาทเช่น หลุยส์ สก๊อต รับบท ชยันต์
จรินทร์พร จุนเกียรติ รับบท ปียากุลณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ รับบท ดารากา
มาสุ จรรยางค์กุลดี รับบท เจตต์วันสิริ อ่องอำไพ รับบท เจนจิรา
ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์ รับบท สิทธาโชติกา วงศ์วิลาศ รับบท พิม
เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์ รับบท สุกี้ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์ รับบท ลูกน้ำพริมา พันธ์ุเจริญ รับบท ติวดี สันติสุข พรหมศิริ รับบท พัฒนะขวัญฤดี กลมกล่อม รับบท นวดี
งานนี้ต้องรอติดตามจ้าว่าจะเป็นอย่างไรจะดุเดือดเผ็ดมันแค่ไหน ต้องติดตามชมกันต่อได้ในละคร คลื่นชีวิต ที่ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.15 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 ละคร

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online