เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ปิดตำนานวง “วันเดอร์ เกิร์ลส์” กับเส้นทางเกิร์ลกรุ๊ปแดนกิมจิตลอด 10 ปี ที่มีผลงานเพลงฮิตทั่วโลกอย่างเพลง “Nobody” พร้อมเตรียมปล่อยเพลงอำลา 10 ก.พ. นี้

อีกหนึ่งข่าวสะเทือนวงการเพลงเกาหลีอยู่ไม่น้อย สำหรับวงเกิร์ลกรุ๊ป วันเดอร์ เกิร์ลส์ (Wonder Girls) ที่ทางต้นสังกัด JYP Entertainment ได้ออกมาเปิดเผยว่า ยุบวง วันเดอร์ เกิร์ลส์ แล้ว หลังจากคุยเรื่องสัญญากับสมาชิกในวงทั้ง 4 คน โดยมี ยูบิน และ ฮเยลิม ที่ตัดสินใจต่อสัญญากับค่าย ส่วน ซอนมี และ เยอึน ได้ตัดสินใจหาค่ายใหม่ เพื่อหาเส้นทางในวงการบันเทิงด้านอื่นๆ แทน นอกจากนี้วงวันเดอร์เกิร์ลส์ เตรียมปล่อยเพลงอำลาแฟนๆ ในวันที่ 10 ก.พ. นี้

สำหรับวงวันเดอร์เกิร์ลส์ วงเกิร์ลกรุ๊ปที่มีชื่อเสียงที่สุดวงหนึ่งในประเทศเกาหลีใต้ เปิดตัวเมื่อปี พ.ศ. 2550 ด้วยเพลง Irony กับสมาชิก 5 คนคือ ซอนเย เยอึน ซอนมี โซฮี และ ฮยอนอา ก่อนที่ฮยอนอาจะขอถอนตัวจากวงด้วยปัญหาสุขภาพ และเพิ่มสมาชิก ยูบิน เข้ามา พร้อมกับเพลงฮิตทั่วโลกที่ตามมาอย่าง So Hot และ Tell me รวมถึงเพลงที่คนไทยรู้จักกันดีกับเพลง Nobody จากนั้น ซอนมีได้ถอนตัวออกจากวงไป โดยเพิ่ม ฮเยลิม เข้ามาแทน และผ่านไปไม่นาน โซฮี ก็ตัดสินใจออกจากวงเนื่องจากอยากโฟกัสการเป็นนักแสดง ส่วนซอนเย หัวหน้าวงก็ได้แต่งงานมีครอบครัว ค่ายจึงเพิ่มซอนมี อดีตสมาชิกกลับมาอีกครั้ง และมีผลงานในแบบวงดนตรี อาทิ I Feel You และ Why so lonely ที่ได้รับการตอบรับจากแฟนๆ อย่างล้นหลาม