เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

(5 ก.พ. 60) ที่ก๋วยเตี๋ยวขี้เมา (สาขา 5) อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ พบลูกค้าเป็นหนุ่มน้อย-หนุ่มใหญ่ เเห่แวะเวียนมารับประทานก๋วยเตี๋ยวกันอย่างคึกคัก เพราะนอกจากรสชาตก๋วยเตี๋ยวจะอร่อย ถูกปากลูกค้าเเล้ว ที่นี่ยังมีบริการเสริม โดยมีพนักงานเสิร์ฟสาวสวย มาคอยดูแลเอาใจ แถมนั่งกิน-นั่งคุยเป็นเพื่อนที่โต๊ะอีกด้วย

นายคฑาวุธ ชุ่มใจ เจ้าของร้าน เปิดเผยว่า บรรยากาศของที่ร้านจะเต็มไปด้วยเหล่าบรรดาหนุ่มๆ ที่พากันมานั่งทานก๋วยเตี๋ยว เพราะน้องพนักงานเสิร์ฟดูแลดี แต่ละคนน่ารักสดใส ทำให้การกินก๋วยเตี๋ยวร้านนี้ไม่น่าเบื่อ โดยเปิดร้านก๋วยเตี๋ยวแบบนี้เป็นสาขาที่ 5 ทุกสาขาจะมีพนักงานเสิร์ฟสาวสวยมาเสิร์ฟและคอยดูแลไม่ห่าง แต่ละสาขาจะมีจุดเด่นของพนักงาน สวยต่างกัน มีทั้ง สวยแบบบ้านๆ หรือ สวยแบบเรียบร้อย แต่สาขานี้จะมีความสวย น่ารัก เซ็กซี่ หลายคนผ่านการถ่ายแบบ ผ่านงานพริตตี้ พีอาร์ ทำให้อัธยาศัยดี คุยเก่ง ลูกค้าสามารถเรียกมานั่งที่โต๊ะมาพูดคุยได้ เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวแหวกแนวร้านนี้ แนะนำด้วยว่า หากจะดีไม่ควรนำแฟนหรือภรรยามาด้วยเพราะอาจมีปัญหาครอบครัว เพราะพนักงานเสิร์ฟกว่า 10 ชีวิต ที่หมุนเวียนมาทำงานน่ารักทุกคน

ไม่เพียงแค่อาหารตา แต่ก๋วยเตี๋ยวที่นี่ยังเป็นสูตรตุ๋นยาจีน ทั้งหมู และ เนื้อ น้ำซุปหอมกลมกล่อม รับประทานแล้วจะรู้สึกถึงความแตกต่างจากก๋วยเตี๋ยวทั่วไป น้ำซุปหอมหวานข้นด้วยเครื่องยาจีน ซึ่งเจ้าของร้านมั่นใจว่าจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของคนชอบกินก๋วยเตี๋ยวแบบสบายและไม่น่าเบื่ออีกต่อไป โดยเปิดทุกวันเวลา 11.00 – 24.00 น. ร้านนี้หาไม่ยากอยู่ริมถนนเชียงใหม่-ดอยสะเก็ด ขาเข้าเมือง บริเวณตึกแถว แยกแม่กวง อ.สันทราย จ.เชียงใหม่

TV Pool OnlineTV Pool Online