เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

การแสดงช่วงพักครึ่งของการแข่งขันซุปเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 51 โดยศิลปินสาวมากความสามารถ เลดี้ กาก้า เพิ่งจะจบลงไปเมื่อไม่กี่ชั่วโมงก่อนหน้านี้ ฝนงานนี้กาก้าทำเอาคนดูที่มาร่วมงานต้องอ้าปากค้างเพราะเธอทำหมดทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นการโหนสลิงค์มาจากดาดฟ้า, ร้องเพลง, เต้น, เล่นเปียโน แม้กระทั่งกระโดดรับลูกบอล!

กาก้าเปิดตัวอย่างอลังการจากบนดาดฟ้าของสนามกีฬาด้วยเพลง “God Bless America” และ “This Land is Your Land” พร้อมสารใต้บรรทัดที่ส่งถึงประธานาธิบดีทรัมป์ แม้จะไม่ต้องเอ่ยชื่อก็ตาม เพลง This Land is Your Land นี้ประพันธ์ขึ้นโดย Woodie Guthrie เพื่อสะท้อนถึงผลกระทบจากกำแพงเบอร์ลิน โดยในเนื้อร้องเดิมมีท่อนหนึ่งเขียนไว้ว่า “There was abig high wall there that tried to stop me.”

ศิลปินสาวปิดฉากการร้องเพลงบนดาดฟ้าด้วยประโยคที่ว่า “One Nation under God, indivisible, with liberty and justice for all” (ประเทศแห่งนี้ดำรงอยู่ใต้พระผู้เป็นเจ้า ไม่สามารถแบ่งแยกได้ และมีเสรีภาพ และความยุติธรรมแด่ทุกคน) โดยมีฉากหลังเป็นดวงไฟที่เรียงร้อยกันเป็นธงชาติของสหรัฐ ก่อนที่เธอจะโผบินลงมายังเวทีเบื้องล่าง สร้างเสียงฮือฮาให้แก่ผู้ชมในสนามจำนวนมาก

ต่อกันด้วยเมดเล่ย์เพลงฮิตจากกาก้า ไม่ว่าจะเป็น “Poker Face”, “The Edge of Glory”, “Born This Way”, “Telephone”, “Just Dance”, “Million Reasons” ที่เพลงนี้เธอโชว์ลีลาการเล่นเปียโนแบบพลิ้วๆ และปิดท้ายด้วย “Bad Romance” ที่ยกท่าเต้นยอดฮิตจากเอมวีมาให้หายคิดถึงกัน ก่อนจะลาเวทีไปด้วยการกระโดดรับลูกบอล ที่ทำเอาแฟนๆอึ้งไปตามๆกัน

คลิปจาก – NFL