เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
     การมีเซ็กส์ในห้องนอนที่บ้าน เป็นสิ่งที่คุณคุ้นเคย เพราะไม่ว่ามุมไหนก็ดูคุ้นเคยชินตา แต่ถ้าเป็นห้องในโรงแรม จะให้ความรู้สึกที่คุณรู้สึกว่าคุณเป็นคนพิเศษแล้วอารมณ์ บรรยากาศและความโรแมนติคของสถานที่ก็จะอำนวยอวยอารมณ์ความรู้สึกต่างๆก็พวยพุ่งออมาเป็นเกมรักที่แบบคุณและเขาต่างเป็นแขกวีไอพี ดังนั้นลองมาเปลี่ยนของที่พักพิงของคุณมาเป็น Hotel มีระดับไว้ปรับอารมณ์รักดีกว่าค่ะ
เปลี่ยนที่เปลี่ยนมุม
     เปลี่ยนแปลงห้องนอนของคุณ ด้วยการโยกย้ายข้าวของเครื่องใช้ส่วนตัว เช่น รูปภาพ หรือหนังสือเล่มโปรดที่หยิบอ่านก่อนนอน หรือเสื้อผ้าที่เคยใส่นอนเป็นประจำ ผ้าปูที่นอนผืนใหญ่ และใช้วิธีการปูที่นอนแบบโรงแรม คือการสอดผ้าห่มไว้แนบกับผ้าปูที่นอนให้แน่น มีผ้าคั่นผ้าห่มกับผ้าปูที่นอน เป็นผ้าสีขาว การปูที่นอนให้แน่นมากๆ ทำให้คุณไม่อยากสอดร่างกายเข้าไปภายใต้ผ้านั้น แต่คุณเลือกที่จะมีเซ็กส์บนผ้าที่ปูไว้แล้วโดยไม่ต้องรื้อออก ซึ่งทำให้คุณได้ภาพที่เสียวซ่านกว่ากันมาก เพราะได้มองเห็นเรือนร่างของกันและกันอย่างเปิดเผย ต้องแน่ใจว่า เครื่องนอนของคุณสะอาดดี ทั้งผืนผ้าและกลิ่นของมัน อาจมีการวางแจกันดอกไม้ไว้ที่โต๊ะเครื่องแป้งเพิ่มความสดชื่นให้กับห้อง 
เพิ่มมุมมองด้วยการติดกระจก
     ห้องพักในโรงแรม มักเอื้อประโยชน์ในการสร้างบรรยากาศให้เป็นวิมานรัก ด้วยการติดกระจกบานใหญ่หว้ตรงข้ามกับเตียง แน่นอน จุดประสงค์ของคุณก็คงไม่ต่างจากโรงแรมที่ตกแต่งไว้ หากห้องนอนของคุณไม่มีกระจกบานใหญ่ๆ ติดอยู่ในมุมองศาที่ให้เห็นภาพเต็มๆ จากกิจกรรมบนเตียงได้เลย คุณก็จัดหากระจกบานใหญ่ที่เคลื่อนย้ายได้เข้ามาไว้ในห้องนอน และให้มันอยู่ในที่ตั้งที่จะสะท้อนเงาแห่งลีลารักของคุณได้เต็มตา การได้มองเห็นตัวเองร่วมรัก เป็นสิ่งหนึ่งที่ทำให้การร่วมรักครั้งนั้นร้อนแรงมากยิ่งขึ้น และยังทำให้คุณและเขาสนใจการรักษารูปร่างทรวดทรงให้ดี เพื่อให้เงาที่สะท้อนออกมาจากกระจกซึ่งยิ่งจะสร้างความเร้าร้อนยิ่งขึ้นไปกันใหญ่ คราวนี้คุณจะได้เห็นตัวเองเป็นดารานำแสดงในหนังเรื่องโปรดได้
เสริมบาร์เครื่องดื่มไว้ในห้องหอ
    สิ่งหนึ่งที่ดีมากในโรงแรม คือ มินิบาร์หรือตู้เย็นเล็กๆ ที่แช่เครื่องดื่ม ช็อคโกแลต และขนมขบเคี้ยวเตรียมไว้ให้ผู้เป็นแขกมาพัก แต่สิ่งที่ไม่ดีคือราคาแพงมาก แต่คุณสามารถเนรมิตบาร์เล็กๆ ขึ้นที่ห้องนอนของคุณเอง โดยมีค่าใช้จ่ายน้อยมาก คุณซื้อเครื่องดื่มจะมีแอลกอร์ฮอล์ หรือไม่ก็ตามแต่ที่คุณจะโปรดปรานมา แล้วหาตู้เย็นเล็กๆ มาไวส้ในห้องนอน นอกจากนี้ ยังต้องหกระติกน้ำแข็งใบเล็กๆ มาวางไว้ด้วย รวมทั้งมิกซ์เซอร์ แบบที่คุณชอบ มาไว้ให้พร้อม เพียงแต่อย่าเพลินกับการดื่มมากเกินไปจนลืมเกมรัก เพราะแอลกอร์ฮอลล์จะเป็นเครื่องชูรสรักของคุณให้มีชีวิตชีวามากขึ้น และอาจเป็นส่วนหนึ่งของเกมที่คุณจะนำมาเล่นเกมออรัลเซ็กส์ให้กันและกัน
สร้างสถานการณ์แปลกอารมณ์
     หากสมมุติให้ห้องของคุณเป็นห้องโรงแรม คุณก็ควรเล่นเกมละครให้ต่างฝ่ายต่างแปลกหน้าซึ่งกันและกัน สมมติว่าตัวเองเป็นฝ่ายบริการของโรงแรมที่มาเคาะประตูห้องคุณ และเมื่อคุณจะมีบทรักกับเขา ก็จะมีความรู้สึกของการตื่นเต้นที่จะร่วมรักกับคนแปลกหน้า ทำทีเป็นไม่รู้จักกัน เพิ่มพบกันเป็นครั้งแรก มีการแนะนำตัวกัน พูดคุยหยอกเย้า และเมื่อจะถึงมีบทรักจริงๆ คุณก็จะได้พบกับความรู้สึกแปลกใหม่แบบที่ไม่เคยมาก่อน
จำลองโรงภาพยนตร์
     ต่อจากนั้นลองเปลี่ยนห้องของคุณให้เป็นโรงภาพยนตร์ขนาดเล็ก ด้วยการหาภาพยนตร์เรทอาร์หรือเอ็กซ์ชั้นดีมาฉายดูกันสองคน เป็นการโหมโรงให้กับบทรักของคุณ เนื่องจากเรื่องราวแบบนี้คุณจะหาดูจากทีวีธรรมดาไม่ได้ คุณอาจจะต้องเตรียมอุปกรณ์อื่นๆ นอกจากอาหารและเครื่องดื่ม เช่น Sex Toy ถุงยางอนามัย เครื่องสำอางค์ หรืออื่นใด เพื่อเหมาะแก่การเล่นเกมของคุณ หากจินตนาการของคุณจะมีเรื่องของการพันธนาการกันและกันไว้กับเตียง คุณจะเตรียมผ้าสำหรับรักข้อมือมาไว้ใช้ด้วยก็ได้เพียงแต่ก่อนเริ่มเกมรักอันร้อนแรง อย่าลืมปิดม่านในห้องให้เรียบร้อย หากคุณไม่ได้มีห้องหออยู่บนชั้นสูงๆ ของคอนโดหรู เพราะอาจมีสายตาสอดรู้จากเพื่อนบ้านมาเห็นเข้าเต็มๆ
เลยเถิดกันไปในห้องน้ำ
     หากห้องนอนของคุณทะลุติดต่อกับห้องน้ำ และมีอ่างอาบน้ำที่ลงไปแช่ได้อย่างสบายๆ ก็คล้ายสภาพห้องน้ำในโรงแรมมากทีเดียว ไม่ต้องเป็นอ่างหรูขนาดหินอ่อน เพียงแต่ให้มันสะอาด เอาผ้าเช็ดมือผืนใหม่มาวาง จัดตะกร้าสบู่ก้อนสวยใหม่เอี่ยมรอท่าไว้ แล้วตีฟองในน้ำเสียก่อนให้เป็นครีมฟองหอมกรุ่น ก่อนที่คุณทั้งสองจะลงไปนอนแช่ด้วยกันก็ย่อมได้

    อย่าลืมผ้าเช็ดตัวผืนที่ซักใหม่จนสะอาดขาว คุณจะเคลียคลอกันในอ่าง โลมเล้าแบบเริ่มบทรักไว้ก่อนเพื่อสร้างอารมณ์ หรือหากห้องน้ำของคุณมีเพียงฝักบัว ก็สามารถใช้ฝักบัวเล่นน้ำกันสองคน จะเปลือยกายหรือสวมเสื้อผ้าบางๆ ให้แนบแน่นเนื้อเล่น ยามโดนน้ำจนเปียกชุ่ม ก็จะเห็นเรือนร่างที่เซ็กซี่ไปอีกแบบ