เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลุ่มวัยรุ่นที่ถูกออกหมายเรียกเข้ารับทราบข้อกล่าวหา ในคดีรุมทำร้ายลุงวิศวกร หลังทะเลาะกันเรื่องจอดรถกีดขวาง ขอเลื่อนนัดเข้าพบเจ้าหน้าที่ อ้างยังไม่พร้อม ด้านตำรวจขู่หากไม่มาภายในสัปดาห์นี้เตรียมเจอหมายจับ เผยอาจมีการแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มอีก 1 คน

จากกรณี นายนวพล ผึ่งผาย หรือปอน อายุ 17 ปี ถูก นายสุเทพ โภชนสมบูรณ์ อายุ 50 ปี อาชีพวิศวกร ยิงจนเสียชีวิต บนถนนสายอ่างศิลา-สุขุมวิท ต.อ่างศิลา อ.เมือง จ.ชลบุรี เนื่องจากมีปัญหาเรื่องจอดรถขวางกัน เหตุเกิดเมื่อวันที่ 4 ก.พ. ที่ผ่านมา ต่อมา นายสุเทพ พร้อมด้วยภรรยา และทนายความ ได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.ธีรวัฒน์ จันทร์ศรีเพชร รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.แสนสุข จ.ชลบุรี เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับกลุ่มวัยรุ่นที่เป็นเพื่อนกับผู้ตาย จำนวน 3 คน ฐานร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้ได้รับอันตรายทางร่างกายหรือจิตใจ อีกทั้งด้าน ร.ต.ต.ณรงค์ศักดิ์ จิตต์อนงค์ รอง สวป.ช่วยงานจราจร สภ.แสนสุข ที่เข้าควบคุมตัว นายสุเทพ หลังลงมือก่อเหตุยิง นายนวพล ก็ได้เข้าแจ้งความกับกลุ่มวัยรุ่น ฐานร่วมกันทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติการตามหน้าที่ด้วยเช่นกัน ส่วนคนขับรถตู้ที่ถูกแจ้งข้อกล่าวหาเป็นผู้สนับสนุนให้ทำร้ายร่างกาย และข้อหาขับรถซ้อนคันกีดขวางการจราจรตาม พ.ร.บ.การจราจร โดยตำรวจได้ออกหมายเรียกทั้ง 4 คน ให้เข้ามาพบในวันนี้ (14 ก.พ.) ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้ว

ความคืบหน้าในเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 14 ก.พ.  พ.ต.ท.ธีรวัฒน์ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.แสนสุข เปิดเผยว่า ได้รับการติดต่อจากกลุ่มวัยรุ่นเพื่อนของ นายนวพล ทั้ง 3 คน รวมถึงคนขับรถตู้ ว่า จะขอเลื่อนการเข้าพบเจ้าหน้าที่ไปเป็นภายใน 2 วันนี้ คือก่อนวันพฤหัสบดี โดยอ้างว่าขณะนี้ยังไม่พร้อม ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสืบพยานหลักฐานทางคดีเพิ่มเติม พบว่าอาจจะมีการแจ้งข้อกล่าวหากลุ่มวัยรุ่นเพิ่มอีก 1 คน รวมเป็น 5  คน และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปทำการเก็บหลักฐานผลการตรวจร่างกายของ นายสุเทพ จากทาง รพ.มหาวิทยาลัยบูรพา เพื่อมาประกอบสำนวนคดีด้วย อย่างไรก็ดี หากภายในสัปดาห์นี้กลุ่มวัยรุ่นที่ถูกออกหมายเรียกไม่เข้ามาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อรับทราบข้อกล่าวหา ก็จะได้ทำการขออนุมัติศาลออกหมายจับต่อไป

ที่มา – dailynews