เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

3 นางเอกกับชีวิตจริงที่ยิ่งกว่าละคร

บรรทัดนี้ ขอแสดงความยินดีกับ “ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก” กับการที่ได้รับแต่งตั้งจากสหประชาชาติ ให้ดำรงตำแหน่ง ทูตสันถวไมตรี UNHCR สำนักข้าหลวงใหญ่สหประชาชาติ ซึ่งถือเป็นคนแรกของเมืองไทย และเป็นคนแรกของอาเซียน

นับจากนี้ “ปู” ก็จะมีอีกหนึ่งบทบาทนอกจอ กับการเยี่ยมเยียนเป็นขวัญและกำลังใจให้กับผู้ลี้ภัยทั่วโลก พร้อมกับเป็นกระบอกเสียงและรณรงค์เรื่องผู้ลี้ภัย ซึ่งกำลังเป็นปัญหาใหญ่ที่นานาชาติต้องร่วมมือกันแก้ปัญหานี้อย่างมีมนุษยธรรม ภาพของ “ปู” ในจออาจจะเป็นแค่นางเอกละคร แต่ชีวิตจริงนอกจอของเธอวันนี้ พูดได้เลยว่า เธอเป็นนางเอกกู้โลก… อยากเห็นคนในโลกมีแต่ความสุข

เรื่องนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวดีๆ ของคนในวงการบันเทิง ที่ควรถูกประโคมข่าวดังๆ ท่ามกลางกระแสข่าวที่มีความพยายามจะลากเอาคนบันเทิงไปพ่วงกับคดีดังค้ายาข้ามชาติ หลายครั้งตอนปลุกกระแสทำกันครึกโครม แต่พอถึงเวลาความจริงปรากฎ กลับแทบจะไม่เป็นข่าว และข่าวดังข่าวนี้ก็เป็นวิบากรรมอีกครั้งของ “แพท-ณปภา” นางเอกลูกกตัญญู วันนี้ครอบครัวที่กำลังจะอบอุ่นพร้อมหน้าพ่อแม่ลูก ก็ต้องเผชิญหน้ากับเรื่องร้อนๆใ ห้พิสูจน์ความแกร่งของจิตใจอีกครั้ง หวังว่าเธอจะผ่านมันไปด้วยดี ขอให้กำลังใจ

อีกหนึ่งนางเอกที่เราเคยมองเห็นแต่ภาพครอบครัวแสนอบอุ่น แต่วันนี้ “หมิว-ลลิตา” ยอมรับว่าเซ็นใบหย่าจากสามี “ก้อง–พ.ต.ท.นรบดี ศศิประภา” แล้ว นางเอกที่ถูกมองว่าชีวิตสวยงามราวเจ้าหญิง ที่ผ่านมาหลังมีครอบครัวก็ไม่เคยมีข่าวหวือหวาให้แฟนๆ ตกอกตกใจอีกเลย แต่มาวันนี้การเลิกรา ปิดชีวิตคู่ 16 ปี ของเธอคือข่าวช็อกวงการบันเทิงรับต้นปี แม้วันนี้ครอบครัวจะไม่พร้อมหน้าพ่อแม่ลูก แต่เชื่อแน่ว่า “หมิว” ยังคงทำหน้าที่ให้ความรักให้ไออุ่นกับลูกๆ อย่างเต็มที่ไม่มีขาดตกบกพร่องเหมือนเดิม

 ชีวีตพวกเธอยิ่งกว่าละคร แต่ไม่ว่าจะอย่างไร เธอสามารถเขียนตอนจบให้ละครได้ด้วยมือของพวกเธอเอง และเราเชื่อว่าจะเป็นตอนจบที่แฮปปี้เอ็นดิ้งทุกคน

 “ทีวีพูล” ฉบับนี้หน้าปก นางเอกที่กำลังทั้งร้อง ทั้งฟ้อนหมอลำ กระหน่ำเรทติ้งแรงๆ “หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ” จากละครสุดฮอท “ราชินีหมอลำ” ทางช่อง ONE เป็นดาราสาวมากความสามารถจริงๆ จากหนังจอใหญ่มาจอทีวี กระแสไม่มีตก
   “ความสำเร็จเริ่มต้น เมื่อคุณเชื่อว่าคุณทำได้”

 

กองบรรณาธิการ

TV Pool Online