เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กรุงเทพมหานคร  :  บริษัท  AMA ซึ่งเป็นบริษัทผู้จัดงานด้านกีฬาระดับมืออาชีพได้มีโอกาสจัดงานวิ่งเทรลเส้นทางเข้าไม้แก้ว ณ เมืองพัทยา เส้นทางแข่งนี้ถูกจัดขึ้นนับว่าส่วนหนึ่งของงานวิ่งชิงเทรลแชมป์โครงการใหม่ประจำปี 2560 ซึ่งนักวิ่งจำนวนกว่า 1400 คนและผู้ชมจำนวนมากเข้าร่วมงาน ณ บริเวณวณอุทยานเขาไม้แก้ว จังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นต้นกำเนิดของเส้นทางงานวิ่งเทรลแห่งแรกในประเทศไทย เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 22  มกราคม  2560

สำหรับในช่วงแรกจากสี่ส่วนของการแข่งขันประเภทซี่รี่ยส์ จะเห็นได้ว่ามีความแตกต่างระหว่างอายุและความสามารถของผู้แข่งวิ่ง ในการแข่งขันจะมีกลุ่มชายและหญิงที่มีอายุแตกต่างกัน ผู้เข้าร่วมสามารถแข่งขันตามโปรแกรมที่ระยะวิ่งที่ 50 กม. 25 กม. 10 กม. และ 3 กม. ตามที่ตนต้องการ โดยมีเงินรางวัลและของรางวัลอื่นๆจากผู้สนับสนุนให้กับผู้ชนะในแต่ละประเภทการแข่งขัน ซึ่งมีเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 45,000 บาทให้กับผู้ชนะ ผู้ชนะสามอันดับแรกจากแต่ละประเภทการวิ่งจะได้รับถ้วยรางวัล ในขณะที่ผู้วิ่งคนอื่นๆทุกคนจะได้รับเหรียญเข้าร่วมงานกลับบ้าน

อย่างไรก็ตามผู้ร่วมแข่งมาจากหลากหลายที่ในประเทศไทยเพื่อเข้าแข่งขัน แม้ว่าเส้นทางแข่งนั้นจะค่อนข้างท้าทาย   AMA มั่นใจว่าเส้นทางแข่งนั้นเหมาะสมกับระดับความสามารถของผู้แข่งขันซึ่งอาจมีทั้งผู้วิ่งที่เอาจริงเอาจังไปจนถึงผู้วิ่งที่เข้าร่วมเพื่อความสนุก นักกีฬาระดับต้นๆที่เข้าวิ่งประเภท 50 กม. มีความมุ่งมั่นอย่างเต็มเปี่ยม ในขณะที่นักวิ่งที่มาเป็นครอบครัวอันประกอบด้วยเด็กเล็กและผู้สูงอายุจะเข้าแข่งขันในระยะวิ่งที่ 3 กม. โดยเป็นการวิ่งที่อัตราตอบสนองกับความสนุกสนานของตน ผู้เข้าแข่งขันเริ่มต้นลงทะเบียนเวลา 6 โมงเช้า และเริ่มต้นปล่อยตัวที่เวลา 6.30 น. เวลาสิ้นสุดของการแข่งขัน คือ 17.30 น. นอกจากนี้ยังมีวิวทิวทัศน์ที่สวยงามตลอดเส้นทางวิ่งสำหรับผู้วิ่งเทรลและทุกคนที่มีส่วนร่วม

นอกจากนี้การแข่งขันวิ่งเทรลชิงแชมป์ระดับประเทศไทยจะเกิดขึ้นอีก 3 ครั้งตลอดทั้งปีนี้ ผู้เข้าแข่งขันสามารถสะสมแต้มเพื่อให้ได้มาเพื่อตำแหน่งแชมป์วิ่งเทรลประจำปี 2017 สถานที่จัดในรอบต่อไปประกอบด้วย จังหวัดปราจีนบุรี หนองใหญ่ และเชียงราย สำหรับการแข่งขันวิ่งชิงแชมป์ระดับประเทศไทยครั้งที่ 2 จะถูกจัดขึ้นในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2560 ที่เส้นทางการแข่งวิ่งเทรลโคลัมเบียร์ มาสเตอร์ 12 ที่เขาอิโต้ จังหวัดปราจีนบุรี

 

 

ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับการลงทะเบียนแข่งขัน สามารถดูได้จาก www.ama-events.com.

 เกี่ยวกับ AMA

แอคทีฟ เมเนจเม้นท์ เอเชีย หรือ AMA เป็นบริษัทที่มีชื่อเสียงด้านการจัดการงานด้านกีฬา บริษัทมีความเชี่ยวชาญอย่างยิ่งในงานที่เกี่ยวกับด้านกรีฑา เช่น วิ่งมาราธอน ไตรกีฬา การวิ่งเทรล ปั่นจักรยา และการแข่งขันที่ให้ประสบการณ์ท้าทายสนุกสนาน บริษัทตั้งอยู่ในกรุงเทพมหานครและบริหารจัดการมาแล้วกว่า 8 ปี AMA มีชื่อเสียงระดับนานาชาติเรื่องการจัดงานระดับมืออาชีพ งานที่มีคุณภาพ การวางแผนควบคุมกระจายงานที่ดีและมีคอร์สการแข่งขันที่ท้าทายแต่ปลอดภัย AMA มอบแนวทางที่มีประสิทธิภาพและเชื่อถือได้ในการจัดงานทางด้านกีฬา

 

 

สามารถติดต่อขอข้อมูลด้านการประชาสัมพันธ์ได้ที่ : นางสาวมัจจติกา อภิภัทรโชติกุล (นก) ฝ่ายประชาสัมพันธ์ dwp I  buzz Tel 082-788-0330