เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner


สำหรับสาวๆแล้ว ผิวพรรณถือเป็นสิ่งสำคัญโดยเฉพาะใบหน้า ยิ่งอากาศร้อนจัดในเมืองไทยแล้วนั้น ยิ่งต้องการการดูแล และเพิ่มความชุ่มชื้นเป็นพิเศษ

 

 

OCEAN SKIN  คือหนึ่งในแบรนด์ที่เข้าใจปัญหาและความต้องการของสาวๆอย่างดี  จึงได้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์คุณภาพออกมาให้กับสาวๆ ซึ่งได้รับผลตอบรับในโลก Social อย่างท่วมท้น ทั้งการรีวิว จากเหล่าคนดังในวงการ,รายการทีวี และ Blogger โดยสาวๆสามารถพิมพ์คำว่า “รีวิว OCEAN SKIN” ทั้งใน Youtube และ Google ได้เลย

 

เคล็ดลับความสวยที่ผู้หญิงทุกคนต้องดู! – OCEAN SKIN

เพราะความสวย ไม่เข้าใครออกใคร ทำไมต้องออกล่าด้วยตัวเองต้องดู!แต่ถ้าอยากรู้คำตอบแบบด่วนๆ คลิกเลย! http://bit.ly/HiddenTreasureAnswer

โพสต์โดย OCEAN SKIN บน 8 มกราคม 2017

ซึ่งในปีนี้ OCEAN SKIN ยังได้สร้างสรรค์ผลงานวีดีโอโฆษณาฮิตติดกระแส น้ำตบปลาวาฬ ตบแล้วจบ ครบทุกปัญหาผิว!” ทีเข้าใจความอยากสวยของผู้หญิงทุกคนได้เป็นอย่างดี

 

 

สำหรับสาวๆที่สนใจสินค้าตัวนี้ชื่อ OCEAN SKIN Speedy Miracle Deep Ocean Water Essence  เป็นน้ำตบสูตรเร่งรัด จากแบรนด์ OCEAN SKIN สรรพคุณคือช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและเพิ่มออร่าให้ผิวหน้าในเวลาอันสั้น เพราะมีส่วนผสมจากใต้ท้องทะเลลึก! อย่างแพลงตอน GP4G ที่ช่วยฟื้นฟูผิวในระดับ DNA และมี พิเทร่า หรือเรียกว่า สารสกัดจาก กาแลคโตมัยเซส) ที่ช่วยในการผลัดเซลล์ผิว ให้สาวๆ มีผิวหน้าออร่าและอ่อนเยาว์กันเลยทีเดียว ซึ่งราคาตัวนี้อยู่ที่เพียง 590 บาทเท่านั้นเอง (50 ml.) สาวๆสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ตามข้อมูลด้านล่าง หรือหาซื้อได้ที่ King power ,boots ,watsons และร้านขายยาชั้นนำใกลบ้านได้เลยจ๊ะ

FB and IG : Oceanskinofficial

Line id : Oceanskinofficial

www.Ocean-skin.com