เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ห่างหายจากงานเพลงไปพักใหญ่ นักร้องหนุ่ม เสียงนุ่ม เจ้าของเพลงอกหักที่ครองใจคนขี้เหงา “คชา-นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์” กลับมาพร้อมลุคใหม่ที่ชวนให้สาวๆ กรี๊ด กับผลงานเพลงใหม่ #ใต้ความโสด” เพลงป๊อปที่มีการผสมผสานความเป็นร็อคแอนด์โรล ของยุค 60 และเสียงอีเล็คโทรนิคที่เข้ากันได้ดีกับเปียโนบลูแจ๊ส เท่ๆ สนุกๆ ที่ล่าสุดยอดวิวเพลงกำลังพุ่งทะยานสู่ 2 ล้านวิวเลยทีเดียว พร้อมมีคอลเลคชั่นเสื้อผ้า Kacha X Smileyhound” (คชา ฟอร์ สไมลี่ฮาวน์) ที่เจ้าตัวได้มีส่วนร่วมออกแบบอีกด้วย ภายใต้สังกัดใหม่ GMM Grammy โดยครั้งนี้ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ในคอนเซ็ปท์ NEW MUSIC – NEW COLLECTION – NEW KACHA เมื่อวันที่ 25 มกราคม ที่ผ่านมา ที่ Fuse Pop-up Experience ชั้น 2 สยามเซ็นเตอร์ แสดงให้เห็นถึง “คชา” ในด้านใหม่ๆ ทั้งงานเพลงใหม่ ดนตรีที่เปลี่ยนไปในแบบที่ “คชา” ไม่เคยทำมาก่อน รวมถึงลุคใหม่ที่ดูโตและเท่ขึ้น ชวนให้เป็นหนุ่มในฝันของสาวๆ หลายคน

“ดีใจครับ วันนี้เป็นการเปิดตัวเพลงใหม่ คอลเลคชั่นใหม่ กับบ้านหลังใหม่จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เป็นครั้งแรก  ผมเคยคิดมาก่อนว่าถ้ามีคอลเลคชั่นเสื้อผ้าเป็นของตัวเอง น่าจะดีนะ พอวันนี้ได้มีจริงๆ ก็ตื่นเต้นครับ ผมมีส่วนช่วยในการเสนอความคิด พูดคุยกับดีไซน์เนอร์ ใส่ไอเดียเราไปว่าอยากได้อะไร ปกติโลโก้ของสไมลี่ฮาวน์จะเป็นรูปหมา ก็มีการช่วยกันคิดเอาหูฟังมาใส่เพราะผมเป็นคนติดหูฟัง พกไปไหนมาไหนด้วยตลอด มันเหมือนเป็นสัญลักษณ์ประจำตัวเรา ในคอลเลคชั่นนี้ก็เลยจะเป็นหมาที่ใส่หูฟังครับ ส่วนเพลงใหม่ “ #ใต้ความโสด”  เป็นเพลงที่ผมร่วมเขียนกับพี่ “ปุ๊ย-ดุสิต ตันสกุล” เปิดตัวด้วยเพลงที่มีจังหวะบ้าง เปลี่ยนไปค่อนข้างเยอะ อยากลองทำอะไรใหม่ๆ ที่ยังไม่เคยลองทำบ้าง เป็นการทำงานเพลงที่สนุกและท้าทายมากๆ ครับ ได้ทดลองทำอะไรใหม่ๆ ใช้ทุกความรู้ที่มีใส่ลงไป พี่ปุ๊ยขึ้นดนตรี ผมร่างเนื้อขึ้นเมโลดี้ แล้วพี่ปุ๊ยช่วยปรับแต่งให้เข้ารูปจนเป็นเพลง “ #ใต้ความโสด” นี่ละครับ เพลงนี้เป็นเพลงสนุกๆ ที่หยิบมาจากมุมหนึ่งที่ผมได้เห็นว่า หลายคนชอบบ่นว่าโสดๆ ทำไมชั้นโสด อยากบอกว่า ก็คนที่เธอตั้งไว้สเป็คสู๊งสูง ลองลดสเป็คลงมาหน่อย อาจจะเจอคนที่เหมาะ ที่ใช่ก็ได้นะ ลองไปฟังดูนะครับ ใครที่โสดอยู่ หรือคนที่กำลังจะไปจีบคนโสด เอาไปใช้ได้นะครับ น่าจะชอบกัน (ยิ้ม)”

ติดตามดาวน์โหลดเพลง ริงโทนและเสียงรอสาย เพลง “#ใต้ความโสด” ของ “คชา-นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์” ได้ที่ *1232533 และข่าวสารต่างๆจากเพิ่มเติมได้ทาง FB/ IG/ Twitter/ Youtube: KachaNontanun

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online