เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

รักๆ เลิกๆ ไม่ใช่มีแค่คนบันเทิง

 ช่วงนี้เกิดอะไรขึ้นก็ไม่รู้ คนบันเทิงประกาศเลิกราหย่าร้างติดๆ กันหลายคู่ แล้วก็ไม่ใช่ดาราวัยรุ่นที่แค่ดูใจกันประ เดี๋ยวประด๋าว แล้วก็เลิกเปลี่ยนใจไปหาคนใหม่ แต่เป็นรุ่นใหญ่ๆ แต่งงานแต่งการมีครอบครัวแล้ว แต่ก็นั่นล่ะ อย่าไปค้นหาคำตอบอะไรกันชนิดจับให้มั่นคั้นให้ตายเลย

เรื่องของความรัก เรื่องของการใช้ชีวิตคู่ บางทีคนนอกรู้แค่ตามที่เป็นข่าวออกมาก็พอแล้ว เพราะเรื่องแบบนี้ไม่เกิดกับใครคงไม่รู้ ว่าบางทีมันตอบไม่ได้จริงๆ มันมีรายละเอียดที่สะสมมากมาย จะให้ไปโฟกัสจุดใดจุดหนึ่งมันพูดไม่ได้ แต่เมื่อมันมาถึงจุดที่ความเข้าใจ ความรัก มันไม่สามารถเหนี่ยวรั้งให้อยู่ร่วมกันได้อีกต่อไป การเลิกราหย่าร้าง ก็เป็นเรื่องธรรมดา และบางทีก็เป็นเรื่องจำเป็นซะด้วย

ที่บอกว่าจำเป็นก็เพราะ บางทีการทนอยู่กันไป ทนประคับประคองกันไป อาจเผลอปะทุอารมณ์ใส่กัน ยิ่งส่งผลต่อความแตกร้าว และส่งผลต่อคนในครอบครัวลูกเต้า การจากกันด้วยดีในขณะที่รอยร้าวยังไม่ขยายจนแตกเป็นเสี่ยงๆ จำเป็นและเป็นทางออกที่ดีกว่าทนอยู่เพื่อสร้างภาพครอบครัวอบอุ่น

แล้วเรื่องแบบนี้ก็เป็นเรื่องสากล อย่าจำเพาะเจาะจงต้องมาโฟกัสที่ดาราเลย อาจจะเป็นเพราะชื่อเสียงความดัง เลยทำ ให้เป็นข่าว แต่กรุณาอย่ามองว่า สังคมดารามีแต่รักๆ เลิกๆ เลย สังคมดาราก็ไม่ต่างจนทั่วไป มีรัก มีเลิก มีช่วงฮันนีมูนหวานฉ่ำ แล้วก็มีช่วงน้ำผึ้งพระจันทร์บูด..

 ยุคโซเชียลแบบนี้ ถ้าอยากรู้ลึกรู้ดีรู้รวดเร็วทันใจ ไม่ตก กระแส นอกจากติดตามในหนังสือทีวีพูลแล้ว อย่าลืมติดตามเพจเฟสบุ๊ค ทีวีพูล TVPool และรู้ลึกรู้ดีออนไลน์สไตล์ทีวีพูล ที่ www.tvpoolonline.com

   “ทีวีพูล” ฉบับนี้หน้าปกดาราสาวลูกครึ่ง ที่ตัดสินใจเดินทางสายดาราอิสระ “มารี เบิร์นเนอร์” แม้จะมีโอกาสได้ไปแจ้งเกิดกับช่องใหญ่ แต่ในเมื่อร่วมงานแล้วไม่สบายใจก็แยกออกมา ตอนนี้เลยเดินสายสบายตัว ล่าสุดกำลังถูกหมั่นไส้รอบทิศจากบทนางร้ายสายแอ๊บในละครรสแซบแสบทรวง “ชิงรักริษยา” ทำเอาโซเชียลแบ่งข้างเชียร์ #ทีมม่อน กับ #ทีมอินดี้ กันสนั่น ช่อง ONE HD

     “ความรักไม่ได้วัดจากความรู้สึกของคุณ  แต่วัดจากการที่คุณทำให้เขารู้สึกอย่างไร”

กองบรรณาธิการ

 

TV Pool Online