เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เจ้าแม่ไซย์ไฮเซอไพรส์คนดู เร่งลดน้ำหนักในวัย 40

หลังผันตัวมาเป็นผู้จัดรายการเซย์ไฮพากินพาเที่ยวฉบับกูรูญี่ปุ่น คุณติ๊ก-กัญญารัตน์ ก็บวมเอาบวมเอา หอบร่างอวบระยะสุดท้ายถ่ายรายการมาเกือบสิบปี ยิ่งช่วงหลังมานี้อัพบิ๊กไซส์จนเห็น
ได้ชัด ตากล้องต้องแอบกระซิบหลังไมค์ว่า “คุณติ๊กควบคุมอาหารหน่อยนะครับ”

ก็คุณติ๊กเดินทางไปถ่ายรายการต่างประเทศ กว่าจะถ่ายเสร็จก็ค่ำแล้ว จัดหนักทั้งอาหารคาวหวานก่อนนอนให้คุ้มค่ากับที่ทำงานเหนื่อย ทำแบบนี้เกือบทุกวันจนกลายเป็นนิสัย OMG กลายเป็นว่าพอกลับถึงไทย ก็ติดนิสัยแบบนี้เหมือนกัน รู้ตัวอีกทีมีพุง มีแก้มชัดมากกสื่อพากันตั้งฉายา ดาราหน้าสวยไซส์ใหญ่ มีข่าวแซวกันระนาว

“ตอนนั้นติ๊กตัดสินใจเลยว่าต้องเข้าคอร์สลดน้ำหนักเพราะติ๊กร้อนใจเรื่องหุ่นมากกก พี่ชายเลยแนะนำคอร์สของแกลโลให้ ตอนนั้นคิดแต่ว่าอยากเปลี่ยนตัวเองในวินาทีนั้นเลยไม่รู้ด้วยซ้ำว่าแกลโลคืออะไรแต่ติ๊กเชื่อใจพี่อยู่แล้วเลยเริ่มเลย”

แกลโลเหมาะกับคนไม่ค่อยมีเวลาแบบติ๊กมาก โค้ชของแกลโลแนะนำเรื่องอาหารและการดูแลตัวเองให้ติ๊ก ขั้นแรกคือ ออกกำลังกายง่ายๆเท่าที่ทำได้ เช่น ใช้ดัมเบลเล็กๆยกระหว่างดูทีวี และเน้นมากเรื่องดื่มน้ำให้เพียงพอ

สเต็ปถัดมาคือ ทานตัวบล็อกแป้งและไขมันแกลโล ก่อนอาหาร 15 นาที เพื่อให้แกลโลช่วยดักจับไขมันและแป้งจากอาหารในบางส่วนออกไป และกระตุ้นให้ร่างกายดึงไขมันเก่าที่หน้าท้อง แขนขา หรือส่วนต่างๆที่มีไขมันมาใช้เป็นพลังงานแทน เผลอแว๊บเดียวติ๊กน้ำหนักลด 10 กิโลเลยนะรักแกลโลมากกจ่ายไม่แพง เกินคุ้มเงินที่เราให้ไปจริงๆ

ทุกวันนี้ติ๊กบอกลาความอ้วนตลอดชีวิต หลายคนแซวว่าไม่กลัวว่าจะโยโย่อ้วนหนักกว่าเดิมหรอ ต้องลำบากมุมกล้องอีกนะ งานนี้ติ๊กบอกเลยไม่มีโยโย่เดี๋ยวนี้ทานแกลโลแค่เฉพาะบางมื้อที่จะจัดหนัก แต่น้ำหนักเท่าเดิมไม่มีเด้ง เลิฟเลยถ่ายงานออกมาคือหุ่นเป๊ะทุกรูปเซย์ฮายแฟนๆอย่างมั่นใจ (ยิ้ม)

เหมือนเกิดใหม่จริงค่ะคุณขา อายุ 40 แต่ยังสวย เป๊ะ ปัง นี่แหละคือการลดให้แบบเร่งด่วนแต่ยังสุขภาพดี ไม่โทรมแน่นอน เหมาะสำหรับสาววัยทำงาน อยู่ทำงานที่ออฟฟิศดึกๆ เลี่ยงไม่ได้ที่ต้องกินข้าวก่อนนอน หรือสาวสังคมที่ชอบปาร์ตี้ ให้สมุนไพร 9 ชนิด ระดับตัวท็อปในแกลโลไปช่วยบล็อกทุกอย่าง คุณติ๊กถึงกับแนะนำเลยค้า

สามารถติดตามรายละเอียด สอบถามหรือสั่งซื้อได้ที่

www.kalothailand.com

https://www.facebook.com/KaloThailand

https://line.me/ti/p/%40kalow หรือ

http://line.me/ti/p/%40kalowshop

โทร :090-213-0603,090-213-0306
หรือร้านขายยาชั้นนำ