เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แฟนๆ ชาวออนไลน์กัมพูชานับพันๆ ที่เฝ้าติดตามการถ่ายทอดสดแบบไลฟ์สตรีม ของมารี เนตร (Marie Neth) นักแสดงสาวสวย ต้องประหลาดใจที่จู่ๆ ก็มีหญิงสาวอีกคนหนึ่ง ถลกชุดยาวที่แหวกถึงโคนขาของเธอขึ้น อย่างบังเอิญ ทำให้เห็นส่วนลี้ลับที่สุดของหญิงสาวแบบสดๆ หรือ อย่างน้อยทุกคนก็เข้าใจว่า มันคือสิ่งนั้นแน่ๆ แต่ในที่สุดก็มีคำเฉลยออกมา

คลิปไลฟ์สตรีมของมารี ได้รับความสนใจจากประชาคมออนไลน์ชาวเขมรนับแสนคนในชั่วไม่กี่นาทีหลัง “ออนแอร์” และ แพร่สะพัดออกไปอย่างรวดเร็วมาก พร้อมเสียงสะท้อนหลายแง่หลายมุมติดตามมา ซึ่งรวมทั้งเสียงก่นประณามหญิงสาว ผู้เป็นเจ้าของชุดราว กับขาเรียวสวยคนนั้น และ ตัวเธอเองที่ปล่อยให้คลิปหลุดออกสู่สายตาของสาธารณชน

มารีกำลังถ่ายทำเหตุการณ์ในห้องแต่งกาย ก่อนการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอชุดหนึ่ง โดยมีเพื่อนนางแบบสาวสายหวอ เข้าร่วมฉากด้วย และ หลังจากถ่านทอดสดเหตุการณ์ “ฟ้าแล็บ” ผ่านไป มารีได้รีบลบคลิปฉาวนี้ออกจากเฟซบุ๊กของเธอทันที แต่ก็ช้าเกินกว่าจะแก้ไขสถานการณ์ได้ คลิปถูกก็อปปี้ และ เผยแพร่ผ่านเฟซบุ๊กของใครต่อใคร อีกลายคน

คลิป “ต้นฉบับ” ในเฟซบุ๊กของ “คมสัน สบาย” (Komsan Sabay) เมื่อเวลา 2 ทุ่มวันที่ 19 ก.พ. ถึงวันนี้มีผู้คลิกเข้าชมกว่า 860,000 ครั้ง ยังไม่นับรวม อีกหลายชิ้นที่เผยแพร่ผ่านแหล่งอื่นๆ

ทราบกันในเวลาต่อมาว่า สาวสวยสายหวอที่ปรากฏในคลิปนั้นคือ ตาต้า (Ta Ta) นักแสดงมิวสิกวิดีโอ และ นางแบบอาชีพคนหนึ่ง ซึ่งเพียงข้ามวันต่อมา เธอได้โพสต์คลิปอีกชิ้นหนึ่งในเฟซบุ๊ก ขอโทษต่อสาธารณชนด้วยน้ำเสียงสะอึกสะอื้น เสียใจในความพลั้งเผลอ ไม่รอบคอบ แต่เธอรับรองว่าไม่มีอวัยวะสำคัญส่วนใด ถูกเปิดเผยในคลิปชิ้นนั้น เพราะเธอสวมบิกินีสีเนื้อตัวโปรดทับเอาไว้มิดชิด
.

 


มารีเป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียงที่สุดคนหนึ่งของกัมพูชา เริ่มอาชีพนี้มาตั้งแต่อายุ 19 เติบโตมาจากละครโทรทัศน์ ก่อนเป็นนักแสดงนำฝ่ายหญิงในภาพยนตร์จอใหญ่ครั้งแรก เมื่ออายุ 24 และ ปีนี้ 27 แล้ว ซึ่งเธอเริ่มหันไปเอาดีด้านการแสดงแบบอีกทาง

มารีถูกแฟนๆ จำนวนหนึ่งตำหนิอย่างหนัก ฐานที่ปล่อยให้คลิปชิ้นนี้หลุดออกมา ถึงแม้ว่าเหตุการ์ดังกล่าว จะไม่ได้เกิดขึ้นกับตัวเองก็ตาม ประชาคมออนไลน์ชี้ให้เห็นว่า มารีทราบดีว่าได้เกิดเรื่องนี้ขึ้น โดยในนาทีนั้นเธอส่งเสียงอุทานตกใจ ก่อนจะเบนโทรศัพท์มือถือไปอีกทางหนึ่ง แต่ถึงกระนั้นก็ยังทำไลฟ์สตรีมต่อไปจนจบ

คลิปสดๆ ชิ้นอื้อฉาว ทำให้มารีต้องออกขอโทษแฟนๆ และสาธารณชนอีกคน เธอให้สัญญาว่าจะไม่เกิดเรื่องเช่นนี้ขึ้นอีก ในการถ่ายทอดสดกิจกรรมครั้งต่อไป แต่ถึงกระนั่้นคำขอโทษก็ไม่สามารถสะกัดความอยากรู้อยากเห็น ของชาวกัมพูชาออนไลน์ได้ จำนวนผู้เข้าชมคลิปเปิดหวอ ยังคงเพิ่มขึ้นทุกนาที โดยคาดว่าจะถึงล้านเพจวิวในอีกไม่ช้า.

ที่มา – manager