เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 24 ก.พ. 60 เกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนเสาไฟฟ้าส่องสว่างข้างทางหักโค่นไป จำนวน 1 ต้น รถกระบะได้รับความเสียหายพังยับ พลิกลงข้างทาง โดยเหตุเกิดที่ถนนอรุณประเสริฐ สายยโสธร-อำนาจเจริญ ฝั่งขาเข้าตัวเมืองยโสธร

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ รุ่นดีแม็ก หมายเลขทะเบียน กค-3280 ยโสธร สีบรอน์ทอง สภาพด้านหน้ามีรอยชนเสาไฟฟ้าจนพังเสียหายยับ พลิกตะแคงอยู่ริมถนน ใกล้กันพบเสาไฟฟ้าส่องสว่างข้างทางถูกชนจนหักโค่นลง จำนวน 1 ต้น

ด้านคนขับรถกระบะคือ นายสุคนธ์ พวงศรี อายุ 60 ปี ยืนตกใจอยู่ใกล้รถของตนเอง ซึ่งไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด พร้อมกับโชว์ รูปหล่อหลวงปู่ทวด ให้ผู้สื่อข่าวดู ว่าตนเองรอดชีวิตจากอุบัติเหตุในครั้งนี้ เพราะรูปหล่อหลวงปู่ทวดที่ตนได้ตั้งเอาไว้บริเวณหน้ารถเพื่อเคารพบูชา

นายสุคนธ์ เล่าว่า ตนขับรถกระบะคันเกิดเหตุกลับจากไปร่วมงานศพของญาติที่อำเภอป่าติ้ว จังหวัดยโสธร โดยขับมาตามลำพังคนเดียวและกำลังที่จะมุ่งหน้ากลับบ้านพักในตัวเมืองยโสธร เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางตรงมีสองช่องทาง ระหว่างนั้นได้มีรถอีกคันที่ขับสวนทางมาได้ขับแซงรถคันหน้าขึ้นมาอย่างกะทันหัน ตนตกใจจึงรีบหักหลบจนทำให้รถของตนเสียหลักไปชนกับเสาไฟฟ้าส่องสว่างข้างทางอย่างแรงจนเสาไฟฟ้าหักโค่น ส่วนรถของตนก็พลิกตะแคงลงข้างทาง แต่โชคดีที่ตนไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด รอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจที่เกิดเหตุ เพื่อจะได้แจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์สินของทางราชการเสียหายต่อไป”

CR. – workpointtv.com

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online