เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จุดเริ่มต้นของความรักครั้งนี้ มันเริ่มมาจากเมื่อประมาณปีก่อน Sofian ได้รับโทรศัพท์เบอร์แปลก ซึ่งแน่นอนว่าเป็นเบอร์ของคุณยาย Martha เพราะเธอโทรผิด และการโทรผิดครั้งนี้ทำให้ทั้งคู่ได้พูดคุยกัน ต่างฝ่ายต่างอยากจะรู้จักกันและกัน จึงทำให้ทั้งคู่โทรจีบกันมานับตั้งแต่วันนั้น

Sofian เล่าว่า “ตอนแรกเธอโทรมาหาผม ซึ่งเธอโทรผิดเบอร์ แต่หลังจากวันแรกที่เราได้คุยกัน ผมก็รู้สึกตกหลุมรักอย่างบอกไม่ถูก ผมไม่เคยออกเดทมาก่อน และตอนนั้นผมก็ไม่รู้ด้วยว่าเธออายุเท่าไหร่”

ทั้งคู่พูดคุยผ่านโทรศัพท์กันได้ประมาณเดือนกว่า พ่อหนุ่มจึงคิดได้ว่า ถึงเวลาแล้วที่เขาและเธอจะต้องมาเจอกัน เขาเดินทางไกลกว่า 120 กิโลฯ จากหมู่บ้านเล็กๆ ทางตอนใต้ของประเทศ เพื่อมาเจอกับ Martha ตอนแรกพ่อหนุ่มก็คิดว่าสาวที่เขาคุยด้วย อาจจะมีอายุแก่กว่ากันไม่กี่ปี แต่หลังจากที่ทั้งคู่ได้เจอกันทุกอย่างก็เปลี่ยนไป

Sofian เล่าอีกว่า “ผมไม่คิดเลยว่า Martha จะมีอายุเยอะขนาดนี้ เพราะที่ผ่านมาผมก็ไม่กล้าถามเธอเรื่องนี้ แต่นั่นไม่สำคัญ เพราะความรักมันได้เกิดขึ้นแล้วกับผมและเธอ จากนั้นเราทั้งคู่ก็ตัดสินใจที่จะสานความสัมพันธ์ต่อไป”

ด้านคุณยาย Martha วัย 82 ปี ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อท้องถิ่นว่า “ฉันเสียสามีไปเมื่อประมาณ 10 ปีก่อน และฉันก็สวดมนต์ภาวนาทุกวัน หวังว่าจะมีโอกาสอีกครั้งให้ฉันได้ใช้ชีวิตร่วมกับชายในฝัน แทบไม่อยากจะเชื่อตัวเองเลยว่าพระเจ้าได้มอบ Sofian มาให้ดิฉัน”

Magdalena มารดาของเจ้าบ่าวได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ตอนแรกที่ลูกชายบอกว่าจะแต่งงาน พวกเราตื่นเต้นมากเลยค่ะ แต่พอได้รู้ว่าลูกสะใภ้อายุเยอะกว่าฉัน ก็แอบตกใจอยู่เหมือนกัน แต่จะให้ทำยังไงได้ เพราะฉันเห็นลูกชายดูมีความสุขเหลือเกิน เราต้องยอมรับในการตัดสินใจของเขาค่ะ”

CR. – odditycentral.com , catdumb.com

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online