เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หายหน้าไปนานมาก สำหรับดาราสาว “ตุ๊กตา อุบลวรรณ บุญรอด” ที่เธอได้หันหลังให้กับการแสดงในวงการบันเทิง ผันตัวไปทำธุรกิจเครื่องสำอางของตัวเองนานหลายปี ล่าสุดกลับมีเรื่องให้เธอปรี๊ดแตก หลังได้มีคนส่งข้อความเข้ามาหาเธอ บอกอยากจะขอซื้อ, ขอนอนด้วย และขอร่วมเพศ โดยงานนี้เจ้าตัวไม่ได้พูดลอยๆ แต่ยังได้นำหลักฐานซึ่งเป็นแชทสนทนาที่เกิดขึ้น ออกมาเผยแพร่ผ่านโลกสังคมออนไลน์อีกด้วย โดยในแชทดังกล่าวเป็นข้อความที่สาวตุ๊กตามีการอ้างว่ามาจากบุคคลลึกลับท่านหนึ่ง เข้ามาพูดคุยในลักษณะขอเลี้ยงดูเดือนละ 620,000 บาท ต่อการพบกัน 5 ครั้ง/เดือน ครั้งละ 3 ชั่วโมง มีการกำหนดวันให้เสร็จสรรพ พร้อมข้อตกลงว่าจะไม่การผูกมัด ไม่มีความเป็นเจ้าของ ไม่ล้ำเส้นกัน ทำมาเป็นข้อเสนอให้เธอพร้อมนัดวัน และสถานที่เพื่อเซ็นสัญญา

จากแชทสนทนาขอเลี้ยงดูดังกล่าว ทำให้ดาราสาวตัดสินนำสิ่งที่เกิดขึ้นกับเธอออกมาตอบโต้โดยการไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก พร้อมแสดงให้เห็นเป็นกรณีตัวอย่าง ว่าสิ่งที่เห็นกันในละครว่าดาราถูกขอเลี้ยงดู ถูกขอซื้อไปนอนด้วย เป็นเรื่องที่มีอยู่จริงในสังคม อย่างที่เพิ่งเกิดขึ้นกับเธอ เป็นผู้ชายโปรไฟล์เหมือนว่ารวยมากส่งข้อความนี้มาหาเธอ ครั้นเมื่อเธอปฏิเสธ ก็ยังโดนข่มขู่จะถ่ายคลิปขณะเธอทำธุระส่วนตัวในห้องน้ำออกมาประจาน พร้อมนำคลิปของดารามากมาย ที่เค้าเคยทำแบบนี้มาแล้วออกมาโชว์ให้เธอเห็นเป็นตัวอย่างผ่านแชทอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม สาวตุ๊กตา ยืนยันว่าไม่มีความกลัวต่อคำขู่ดังกล่าวแต่อย่างใด โดยที่เธอทำคลิปไลฟ์สดนี้ออกมา ก็เพื่ออยากให้คนที่ต้องประสบเหตุการณ์อย่างเธอไม่ต้องกังวล ไม่ต้องกลัวจนต้องตกเป็นเบี้ยล่างของคนเลว นอกจากนี้สาวตุ๊กตายังได้ฝากไปถึงผู้ชายที่มีพฤติกรรมแบบนี้ว่าเป็นการกระทำที่เลวมาก อย่าคิดว่าผู้หญิงทุกคน ดาราทุกคนต้องยอมเอาตัวเข้าแลก โดนเอาเงินฟาดหัวเพื่อขอเลี้ยงดู เพราะทุกวันนี้ตนพร้อมทำงานแลกเงิน.. แม้เหนื่อยยาก ก็ยอมทำเพราะเป็นการได้เงินมาด้วยความสุจริต ..

ตุ๊กตาเปิดใจ โดน……..!!! ขายหน้า ไม่ขายตัว!

โพสต์โดย อุบลวรรณ บุญรอด บน 25 กุมภาพันธ์ 2017

ขอบคุณคลิปจาก : FB อุบลวรรณ บุญรอด tsood

Cr. today line  http://news.tlcthai.com

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online