เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นเรื่องราวที่แชร์กันอย่างมากในโซเชียล ถึงพวกมิจฉาชีพที่มาในรูปแบบที่คาดไม่ถึง โดยการแสดงตัวว่าเป็นตำรวจ แล้วบังคับให้ซื้อบัตรคอนเสิร์ตการกุศลใบละ 1,000 บาท

จากโพสต์ของคุณ Nok Kritsana โดยมีเรื่องราวว่า “แบบนี้ก็มีหรอ??ใช่ไม่ใช่
เหตุเกิดวันนี้ เริ่มจากบุคคลตามภาพที่1 เดินเข้ามาหา มีป้ายตำรวจแขวนที่คอ (นั่งทำงานอยุ่) ยื่นบัตรมาให้ดู (บัตรคอนเสริ์ตการกุศลใบละ1,000บาท)
บอกว่าท่านรอง ให้ผู้รับเหมาในโครงการช่วยซื้อ ทุกเจ้าช่วยซื้อแล้ว เราเลยถามว่า สน.ไหน คำตอบคือสโมสรตำรวจแถวรังสิต เราเลยเปิดโทรศัพท์ให้ดูแล้วให้บอกว่าชื่ออะไร ส.น
อะไร(เรามีเบอร์ ตำรวจรอบๆหน่วยงาน 4ส.น) บุคคลตามภาพที่1 บอกแต่ว่าแถวรังสิต *เสียงเข้ม ข่มขุ่*เราเลยบอกว่าเราไม่ได้เอาตังค์มา เพิ่งออกเงินเดือนให้ลูกน้องไป พรุ่งนี้ให้มาใหม่ เสียงเข้มขึ้น ย้ำแต่ว่าท่านรองให้มาขายบัตร คุยกันอยู่นาน (คนตามภาพที่2)เริ่มเข้ามา ไหนผุ้รับเหมาเจ้าไหนไม่ให้ความร่วมมือขอเบอร์ ขอชื่อด้วย จะได้แจ้งทางรอง เข้มและดังกว่าเก่า เราเลยบอกไม่ต้องเอาชื่อเราหรอก เดี๋ยวเข้าไปซื้อที่สโมสรเเล้วก็ยำ้ว่าเราไม่มีเงิน บุคคลที่2ก็บอกให้เราไปยืมเงินคนงานมาซื้อ เราเริ่มงงละ เลยบอกงั้นเอามาใบหนึ่ง บุคคลที่1ยื่นบัตรมา1 ใบ แล้วเราก้บอกเค้าเดี๋ยวเข้าไปจ่ายเอง บุคคลที่2ก็หยิบโทรศัพท์มาถ่ายรูปเรา แล้วบอกว่าเดี๋ยวจะไปบอกท่านรองว่าไม่ให้ความร่วมมือ เราก็เลยถ่ายคืน แล้วบุคคลตามรูปที่2 ก็รีบเดินออกไปก่อน คนที่1 ก็ยังบอกว่าให้ซื้อๆไป เดี๋ยวท่านรองว่าเอา เราเลยบอกซ้ำซ้ำไปว่าเดี๋ยวไปจ่ายเองพรุ่งนี้ ไม่มีเงิน บุคคลที่1 ก็เลยดึงบัตรและใบถ่ายเอกสารที่บอกรายละเอียดจัดงานกลับไป เราเลยบอกว่างั้นขอที่ถ่ายเอกสารก็ได้จะได้เข้าไปซื้อถูก
สรุปบุคคลที่1ก้รีบเดินไปแล้วก็ขับรถออกไปไวมากๆ
(มาทั้งหมด3คนคนขับรอในรถ)”

ที่มา – Nok Kritsana

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online