เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ดูเหมือนว่าตราบใดที่หลวงพ่อธัมมชโยยังไม่ยอมออกมามอบตัว เพื่อชี้แจงในคดีมีส่วนรู้เห็นในการโกงเงินสหกรณ์เครดิตยูเนี่ยนคลองจั่นนั้น ทางเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องก็ต้องใช้กำลังเข้าตรวจสอบและกดดันต่อไป

ทั้งนี้ต้องยอมรับตามความจริงว่า มีพุทธศาสนิกชนที่ไม่เห็นด้วยกับหลักธรรมคำสั่งสอนของวัดพระธรรมกายเป็นจำนวนมากทั่วประเทศ แต่ทั้งนี้ก็ยังมีอีกหลากหลายหมื่นพันชีวิตที่เห็นด้วย เชื่อจนสุดซึ้งในก้นบึ้งหัวใจ และพร้อมจะปกป้องหลวงพ่อธัมมชโย และวัดพระธรรมกายที่ตนเคารพรักจนลมหายใจสุดท้าย ดังที่ปรากฏเป็นข่าวมีชายวัยกลางคนแขวนคอตายคาเสาวิทยุเพราะขีดเส้นตายให้เจ้าหน้าที่ยกเลิก ม.44 แต่ไม่สำเร็จ แต่ลูกศิษย์วัดพระธรรมกายปฏิเสธว่าไม่รู้จักและไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ทางวัดไม่จำเป็นต้องรับผิดชอบใด ๆ ทั้งนั้น

ทำให้อดีตเณรน้อยท่านหนึ่งถึงกับอดทนอีกต่อไปไม่ไหว ขอตีแผ่เรื่องราวในวัดพระธรรมกาย ซึ่งครั้งหนึ่งตนได้ตามหลวงพ่อจากต่างจังหวัดไปร่วมงานวันคล้ายวันเกิดหลวงพ่อธัมมชโย หรือที่จะจัดเป็นงานกฐินสุดอลังการ มีการเดินพาเหรด หล่อทองเป็นฟ่อน ๆ อีกทั้งจุดพลุยิ่งใหญ่อลังการเสียยิ่งกว่างานโอลิมปิค บอกเลยงานนี้มีที่มาที่ไป! และคุณจะรู้ว่าทำไมพระระดับล่าง ๆ ถึงพลีกายถวายชีวิตให้แก่หลวงพ่อธัมมชโย

ที่มา – Thai News Online

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online