เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถึงที สดมภ์ วิลลี่ แมคอินทอช ได้เอาคืน รำพร ป๊อก ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์ เมียหลวงสุดแสบ ในโปรเจ็คต์เพลิงกฤษณา เรื่อง ‘ป่ากามเทพ’ ที่แอบไปควงเด็กหนุ่มอย่าง อาชาไนกี้ นิธิดล ป้อมสุวรรณ แล้วพากันไปออกเดท อย่างกระหนุงกระหนิง จนวิลลี่เองก็อดหมั่นไส้ไม่ได้กับความสัมพันธ์นี้ จึงตามไปเยาะเย้ย ก่อนจะถีบป๊อกตกสระน้ำด้วยความสะใจ  ฉากนี้เป็นตอนที่ รำพร พาอาชา ไปทานข้าวท่ามกลางบรรยากาศโรแมนติก เพื่อประกาศความสัมพันธ์และแสดงความเป็นเจ้าข้าว เจ้าของ อาชาต่อหน้า เคลีย สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข
ด้าน สดมภ์ เองก็ควง ผกาแก้ว เจี๊ยบ พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์ ไปสวีทกันที่ร้านเดียวกับรำพรหวังขัดจังหวะและกวนประสาทไม่ให้รำพรได้มีความสุขกับอาชา เรียกว่าวุ่นวายกันทั้งร้านไม่ได้หวานแหววกันสักคู่ เพราะเป็นฉากที่ต้องเปียกปอนและใช้พลังงานเยอะ วิลลี่เลยชวนป๊อกมาริมสระน้ำจะได้ตกลงเรื่องจังหวะการถีบ โดยวิลลี่ให้สัญญาณป๊อกว่าถ้าเท้าแตะตัวป๊อกให้ป๊อกพุ่งลงน้ำเลย ป๊อกอยากได้อารมณ์ร่วมเพื่อความสมจริงจึงสั่งให้วิลลี่ถีบตัวเองจริงๆ พอทั้งคู่รู้คิวตกลงกันเรียบร้อย ผู้กำกับสั่งถ่ายจริง วิลลี่หอบช่อดอกไม้มาแสดงความยินดีป๊อกกลางโต๊ะอาหาร ด้วยน้ำเสียงเยาะเย้ยถากถาง ป๊อกหงุดหงิดที่วิลลี่มาขัดจังหวะโรแมนติก เลยเดินหนี วิลลี่ตามไปหาเรื่องต่อ ป๊อกเลยด่าวิลลี่รัวๆ ว่า “เลิกกับฉัน…แล้วไปคว้าช่างทำผมมาทำเมีย ใฝ่ต่ำ!!! วิลลี่สวนทันควันหาว่าป๊อกหลงเด็ก ไม่นานก็คงโดนหลอกจนหมดตัว

ป๊อกยิ้มกรุ้มกริ่มไม่รู้สึกรู้สากับคำด่าวิลลี่ ยิ่งทำให้วิลลี่โมโหและหมั่นไส้ในความมั่นหน้าของป๊อก ยกขาถีบส่งป๊อกลงสระน้ำตู้ม…ป๊อกโกรธจัดพยายามตะเกียกตะกายอยู่ในน้ำตามมากระชากตัววิลลี่ตกสระลงไปด้วยกัน แล้วป๊อกก็กดหัววิลลี่ลงน้ำ วิลลี่ดิ้นหนี้หาจังหวะกดหัวป๊อกลงน้ำบ้าง ทั้งคู่สู้กันอย่างดุเดือด ไนกี้ กับ สายป่าน เข้ามาเจอจึงให้พนักงานร้านอาหารกระโดดลงไปจับสองคนแยก ผู้กำกับสั่งคัท เรียกว่าเทคเดียวเอาอยู่ เพราะการเตรียมที่ดีของป๊อกกับวิลลี่ทำให้ฉากนี้ทั้งคู่เล่นได้เข้าขากันสุดๆ แม้จะเหนื่อยหอบก็สู้ตาย เล่นไปขำไป บอกเลยคู่นี้สนุก มันส์ ฮา ทุกนาทีจริ๊งจริง!!!

งานนี้วิลลี่ กับ ป๊อก จะตีกันไปอีกนานแค่ไหน เพราะเจอกันทีไรเกิดเรื่องตลอดเวลา ติดตามฉากเด็ดนี้ได้ใน ละคร ‘ป่ากามเทพ’ คืนวันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์ นี้ เวลาสองทุ่มตรงทางช่อง GMM25

Cr. คมชัดลึก http://news.tlcthai.com

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online