เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แฟนเพจชื่อดังเผยข้อมูล DMC สั่งลอยแพ “อัยย์ เพชรทอง”หลังออกรายการชื่อดังดีเบต “อุ๋ย บุดดาเบลส” ประเด็นวัดพระธรรมกาย อ้างออกรายการหวังรับเงิน ด้านทีมงานโพสต์แจง ไม่มีใครรับเงินทั้งสิ้น!

จากกรณีโลกออนไลน์เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์กระหน่ำ ภายหลังรายการ “เล่นใหญ่ จัดใหญ่” ออกอากาศทางช่องBRIGHT TV ได้เชิญนักร้องชื่อดัง “อุ๋ย บุดดาเบลส”และ นายอัยย์ เพชรทอง ศิษย์วัดพระธรรมกาย มาพูดคุยความเห็นกันในหัวข้อ “เผชิญหน้า! สองฝ่าย…ศึกธรรมกาย” ถึงที่มาของความเชื่อ ความศรัทธาในวัดพระธรรมกายและฝ่ายที่ไม่ศรัทธาในวัดดังกล่าว จนกลายเป็นที่พูดถึงไปทั่วสังคมโซเชียลนั้น

เกี่ยวกับกรณีดังกล่าว ล่าสุดเมื่อวันที่ 28 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่แฟนเพจเฟซบุ๊กชื่อดัง “แหม่มโพธิ์ดำ” ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า “วัดอะไร พอดีเบตแพ้ก็ตัดพี่อัยย์ออกจากทีมDMCเลย บอกรับเงินมาแพ้ หวังว่ารอบนี้ปัญญาพี่อัยย์ จะนำหน้าศรัทธานะคะ เป็นกำลังใจให้” พร้อมเผยโพสต์จากเฟซบุ๊ก@Rattananun Visasya หนึ่งในทีมงานของรายการเล่นใหญ่ จัดใหญ่ ซึ่งได้โพสต์ข้อความระบุว่า “ตอนนี้ ทางวัดธรรมกาย มีการโจมตี คุณอัยย์ คนที่มานั่งโต้วาที กับคุณอุ๋ย ว่ามาออกรายการเพื่อรับเงิน” ตนขอชี้แจงว่าทางรายการได้ติดต่อไปหานายอัยย์เพื่อติดต่อมาเข้ารายการ โดยนายอัยย์ ได้บอกว่าไม่ขอรับเงินหรือค่าน้ำมันใดๆ ทั้งสิ้น รวมถึงอุ๋ย บุดดาเบลสเอง ก็ไม่ขอรับเงินใดๆ เช่นกัน ตนจึงขอยืนยันว่าทั้ง 2 ท่าน ไม่มีใครได้รับเงินจากทางรายการ ทั้งนี้ ภายหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวโซเชียลเข้ามาคอมเม้นท์วิจารณ์ ถึงเรื่องดังกล่าวเป็นจำนวนมาก จนมีการแชร์โพสต์ไปแล้วกว่า 1.6 พันครั้ง กดไลค์อีกกว่า 8.1 พันครั้ง.

ที่มา – เดลินิวส์