เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

“มด ณปภัช” เผยพึ่งทราบเรื่องเปลี่ยนตัวนักแสดง เพราะผู้ใหญ่พึ่งแจ้งให้ทราบ รู้ตัวอีกทีก็รู้ว่ามีละครเรื่องนี้ที่ต้องลงเล่นก็รีบอ่านบท เผยขอพูดตรงๆว่าค่อนข้างเซอร์ไพรส์มาก เพราะรู้ก่อนถ่ายทำแค่3วัน ก็รีบอ่านบท ตีบทตัวละครให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ปัดไม่ทราบสาเหตุเรื่องเปลี่ยนตัว มองว่าตนเป็นนักแสดง ผู้ใหญ่มอบหมายงานมาให้ก็ทำก็พยายามให้ดีที่สุด

รับจะเรียกว่าส้มหล่นก็ได้ โต้ไม่เกี่ยวกับข่าวโดนดองที่ออกมา มองว่าละครของช่องมีค่อนข้างเยอะ ผู้ใหญ่ก็คงมองว่าบทเหมาะกับเราไหม สมควรหรือไม่สมควร ที่ผ่านมาอาจจะยังไม่เหมาะกับเราก็ได้ เข้าใจในจุดนั้น ไม่ได้น้อยใจ เข้าออฟฟิศค่อนข้างบ่อยเจอกับผู้ใหญ่ก็บ่อยเราก็ปกติไม่ได้ไปพูดกระตุ้น รู้ว่าอะไรควรหรือไม่ควร
เผยแคร์ความรู้สึกน้องลีน่าพอสมควรเพราะน้องเป็นนักแสดงหน้าใหม่พึ่งเซ็นสัญญากับช่องแปด ก็เป็นห่วง สิ่งแรกที่ทำหลังจากทราบว่าเปลี่ยนตัวก็คือถามกลับไปว่าคุยกับน้องหรือยัง น้องเขาโอเคไหม ฝากบอกน้องเขาว่าสู้ๆนะ ยังมีโอกาสอีกเยอะ เป็นกำลังใจให้น้อง แต่ยังไม่มีโอกาสเจอน้องเป็นการส่วนตัว แต่ถ้าหลังจากนี้ได้เจอเราก็คงเขาไปหาน้องเหมือนกัน ในฐานะนักแสดงก็อยากบอกน้องว่าสู้ๆนะค่ะ
แจงไม่ทราบเหตุผลว่าเพราะอะไร รู้แค่ว่าได้ลงละครเรื่องนี้ ก็พยายามทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด บอกกดดันตัวเองพอสมควรเพราะบทค่อนข้างยากมาก ที่ผ่านมาก็จะได้รับแต่บทนางร้ายคือร้ายไปเลย หรือนางเอกที่เศร้าไปเลยมากกว่า ซึ่งกับบทนี้ที่ตัวละครมีความซับซ้อนในตัวเอง มีหลายอารมณ์พร้อมๆกันยังไม่เคยเจอ เลยยากมากๆสำหรับตน
ฟุ้งลงรูปในไอจีกับแฟนมองว่าเป็นการใช้ชีวิตประจำวันให้เป็นปกติที่สุด ไม่ได้ปิดบังแต่แค่ไม่ได้เปิดตัวกับสื่อ ลั่นไม่ได้โฟกัสเรื่องความรักเอาเรื่องงานและครอบครัวมาก่อน เผยไม่อยากรีบอยากศึกษาไปนานๆ เพราะตนก็โตแล้ว บอกการทำงานกองละครมันเหนื่อยหลายปีที่ผ่านมามีงานติดๆกัน ช่วงนี้มีเวลาว่างก็มีไปพักผ่อนบ้าง หลังจากไม่ได้มีเวลาให้คนรอบข้างสักเท่าไหร่ ช่วงนี้ก็ให้เวลากับเพื่อนและครอบครัว

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online