เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อุบัติเหตุครั้งนี้เกิดขึ้นบนถนนเเห่งหนึ่ง โดยผู้ใช้เฟสบุ๊ก “TukTuk Napalntum” โพสต์คลิปวีดีโอขณะที่กำลังขับรถอยู่บนถนน แต่กลับถูกกระบะติดหลังคา ที่กำลังพยายามเเซงรถบรรทุก เเต่ปรากฏว่าเเซงไม่พ้น จนทำให้รถของเจ้าของโพสต์ต้องหักหลบกะทันหัน จนรถตกข้างทาง โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความดังนี้

“ตามหารถกระบะ (โตโยต้าสี่ประตู มีแคร์รี่บอย สีบรอนซ์ทอง) ในคลิปค่ะ ต้นเหตุในอุบัติเหตุครั้งนี้”

“เหตุเกิดบริเวณ ตรงข้ามสวนลุงสอน อ.หนองบัว จ.นครสวรรค์ เวลาประมาณ 8.30 น. (วันที่-เวลาในกล้องไม่ได้ตั้งเป็นปัจจุบัน) วันจันทร์ ที่ 27 ก.พ. 60 เมื่อรถเราเสียหลักตกข้างทาง เขาไม่หยุดลงมาดูเลย ยังคงวิ่งต่อไปตามปกติ ใจดำ-เห็นแก่ตัวมาก!! คุณจะแซงทางแบบนี้ก็ได้หรอ?? กฎจรารจรมีแบบนี้หรอ?? ถ้าเกิดเป็นคนในครอบครัวคุณล่ะ?? โชคดีที่แฟนเราปลอดภัยและที่สำคัญไม่ใช่ตอนที่ไปส่งลูกไป รร.ตอนเช้า ถ้างั้นลูกสาวเราจะเป็นยังไง??

“โชคดีที่มีคนลงไปช่วยเปิดประตูรถช่วยแฟนเราขึ้นมา แล้วโทรแจ้งตำรวจ-กู้ภัยให้ #ขอบคุณพี่รินและคุณเต๊นท์ #ขอบคุณทุกท่านที่พยายามช่วยเหลือ

“ทางตำรวจต้องการเลขทะเบียนรถกระบะคันนี้ค่ะ แต่กล้องหน้ารถเราซูมดูแล้วไม่เห็น (น่าจะเป็นความละเอียดของกล้อง+แสงตะวันสะท้อน) ใครมีกล้องหน้ารถที่เห็นเหตุการณ์ หรือพอจะเห็นรถกระบะคันในคลิปบ้าง รบกวนติดต่อ inbox มาบอกเราหน่อยนะคะ ขอร้อง”

CR. – TukTuk Napalntum

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online