เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วงการบันเทิงไม่ใช่ที่ทางของคนใจแคบ

 

 วงการบันเทิงเหมือนทะเลกว้างใหญ่ ที่คลื่นสาดซัดเข้าหาฝั่งตลอด คลื่นเก่าซัดไป คลื่นลูกใหม่ก็ซัดไล่หลังมา ดาราไม่ว่าจะเปรี้ยงปังแค่ไหน เมื่อถึงวันถึงวัย ก็ต้องไต่ระดับลงมาให้คนรุ่นใหม่ขึ้นไปแทนที่ แต่ถ้ายังรักกับงานในวงการหลายคนก็ยังพยายามยึดและยื้อเอาไว้

คลื่นลูกเก่าหลายคนยืนหยัดอยู่ได้ด้วยความสำนึกในความเป็นคนบันเทิงที่มากด้วยน้ำจิตน้ำใจเอื้อเฟื้อให้กันและกัน และไม่ลืมว่าตัวเองมาจากไหน? ดาราแบบนี้ใครๆ ก็อยากร่วมงาน สื่อก็อยากเชียร์ แฟนๆ ก็นิยมชมชอบ

ดาราไม่ว่าจะดังเปรี้ยงปังโด่งดังมากจากไหน ล้วนแล้วเดินเตาะ แตะมาจากก้าวแรกๆ ที่มีคนหยิบยื่นให้โอกาส ผู้จัดให้โอกาสร่วมงาน ช่องให้โอกาสได้เป็นดาราในสังกัด สื่อให้โอกาสเผยแพร่ข่าวสาร และที่สำคัญ แฟนๆ ให้โอกาสมาเป็นคนที่สร้างความบันเทิงให้พวกเขา

ไม่มีใครดังมาตั้งแต่ก้าวแรก “ทีวีพูล” จึงเปิดกว้างเสมอ สำหรับดาราดาวรุ่งน้องใหม่ที่มองว่าวงการบันเทิงคืออนาคต วงการบันเทิงคือที่ที่คุณจะใช้โอกาสดีๆ นี้ทำงานดีๆ เพื่อสร้างความสุขให้แฟนๆ คนรุ่นใหม่ ดาวดวงใหม่ คือสีสัน คืออนาคตของวงการ แต่ยังไงก็ไม่ลืมคนเก่าๆ ที่คุณภาพในการทำงานเข้มข้น และมากไปด้วยน้ำจิตน้ำใจ

แม้จะมีบางคนที่หลงลืมว่าเราเคยเอื้อเฟื้อให้กันและกันมากมายแค่ไหน ก็พยายามจะไม่คิดเล็กคิดน้อยเพราะวงการบันเทิงไม่ใช่วงการของคนใจแคบ ใจจืด ใจดำ แล้งน้ำใจ หรือ คิดแต่จะตักตวงกอบโกย มองผลประโยชน์ของตัวเองเป็นใหญ่ โดยไม่นึกถึงคำว่าน้ำจิตน้ำใจให้กัน

วงการบันเทิง จะต้องไม่หยุดนิ่งไม่หยุดตัวเองไว้แค่คนเก่าๆ หน้าเดิมๆ ที่ความดังทำให้ตัวเองนึกว่าสูงส่งเกินไป… จนมองไม่เห็นใคร

  รู้ลึกรู้ดีเปิดกว้างเพื่อคนบันเทิงทุกช่องทุกสังกัด ต้อง “ทีวีพูล” และ สำหรับโลกโซเชียลอัพเดทกันได้ที่เพจเฟสบุ๊ค ทีวีพูล TVPool และท่องโลกบันเทิงออนไลน์กับ tvpoolonline.com

 “ทีวีพูล” ประจำฉบับที่ 1396 หน้าปกพลิกลุคส์มาดแมนแอนด์แฮนด์ซั่ม พระเอกคิวทองที่สุดแห่งยุคนี้ “มิกค์ ทองระย้า” พระเอกแถวหน้าของวิกหมอชิต ที่ตอนนี้กลับมาบู๊แหลกอีกครั้งใน “นักบุญทรงกลด” ละครแอ็คชั่นฟอร์มใหญ่ที่เพิ่งจะลงจอช่อง 7 สี แต่กระแสก็ร้อนซะแล้ว

“เมื่อคุณทำตัวสูงเกินไป จนมองไม่เห็นใคร
อย่าลืมว่าใครๆ เขาก็จะมองไม่เห็นคุณเช่นกัน
แล้ววันนั้นคุณก็จะไม่เหลือใครเลย”

 

กองบรรณาธิการ

TV Pool Online