เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นประเด็นดราม่าตั้งแต่เปิดตัวกันเลยทีเดียว สำหรับการ์ตูนที่มีคนตามอ่านถึง 1.4 ล้านคนบน LINE WEBTOON อย่างเรื่อง “คุณแม่วัยใส” (Teenage Mom)  หลังจากที่ GmmTV จับมือกับ LINE TV ได้เปิดตัว ซึ่งนำแสดงโดยนางเอกสาวหน้าใหม่วัยใสอย่าง “เจน รมิดา” ที่มารับบท “ฟ้า” พร้อมยังสร้างเซอร์ไพรส์คว้าตัว “คริส พีรวัส” นักแสดงดาวรุ่งจาก “Sotus  The Series”  มารับบท “เฆม” พระเอกตัวหลัก กำกับโดย “วีรชิต ทองจิลา” ออกอากาศช่วงสิงหาคมนี้ เฉพาะทาง LINE TV

โดยเรื่องราวของ “คุณแม่วัยใส” เป็นการ์ตูนออนไลน์โดยเล่าเรื่องราวของ “ฟ้า” สาวผู้พลาดพลั้งดันท้องก่อนวัยอันควร…และมีเหตุการณ์ต่างๆเข้ามาในชีวิต… หากได้อ่านเรื่องราวคร่าวๆก่อนได้อ่านจริงอาจคิดถึงการ์ตูนผู้หญิงใสๆวัยเรียน แต่แท้จริงแล้วเนื้อหาของคุณแม่วัยใส จะออกแนวเพ้อฝันและโลกสวยต่างจากความเป็นจริงของโลกมนุษย์ในสังคมถึงเรื่อง “ท้องก่อนวัยอันควร” หลังจากที่ข่าวคราวว่าคุณแม่วัยใส จะถูกนำมาทำเป็นซีรี่ย์ ก็เกิดเป็นกระแสดราม่า และเกิดเสียงวิพากวิจารณ์มากมาย ว่าเหมาะสมแล้วหรือ ??

โดยในโลกโซเชียลมีการพูดถึงมากมาย พร้อมถึงวิจารณ์มากมายโดยเฉพาะ #คุณแม่วัยใส ทางทวิตเตอร์จนติดอันดับเทรนด์อย่างต่อเนื่อง ส่วนใหญ่ไม่ค่อยเห็นด้วยกับการนำการ์ตูนเรื่องนี้มาทำเป็นซีรี่ย์ นอกจากพล็อตเรื่องจะไม่อิงความเป็นจริงแล้ว ยังดูเพ้อฝันและตัวละครไม่เป็นแบบอย่างที่ดีต่อสังคม เสี่ยงที่จะเป็นพฤติกรรมเลียนแบบและสื่อชี้นำให้เยาวชนหลงเข้าใจผิด ตามเรื่องราวของซีรีส์ได้   ล่าสุดเหล่าชาวเน็ตยังมีร่วมลงชื่อให้ GMM TV และ Line พิจารณาการสร้างซีรีส์ “คุณแม่วัยใส” ผ่านเว็บไซต์อีกด้วย

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online