เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทุกวันนี้การเดินทางท่องเที่ยวกลายเป็นเรื่องที่ทำได้ไม่ยากเย็น เพราะสายการบินต่างๆ ทั่วโลกต่างก็นำเสนอโปรโมชั่นตั๋วราคาโดนใจที่ทำให้ใครๆ ก็บินได้ ทั้งคนชอบเที่ยวและคนชอบโปรเลยได้อานิสงส์ในการได้ออกเดินทางกันได้บ่อยขึ้น ได้ไปเปิดหูเปิดตาในสถานที่แปลกใหม่กับเพื่อนๆ ครอบครัว หรือคนรักได้มากขึ้นกว่าที่เคย

 

แต่สำหรับขวัญ-ลาลีวรรณ โกมลสุทธิ์ ที่ประกาศตัวว่าเธอเป็นคนชอบท่องเที่ยวเช่นกันนั้นอาจจะแตกต่างออกไป เพราะครอบครัวของเธอชอบเที่ยวกันเป็นชีวิตจิตใจอยู่แล้ว เธอจึงมีโอกาสได้ไปเยี่ยมเยือนสถานที่แปลกใหม่ทั้งในประเทศไทยและในต่างประเทศกับคุณพ่อคุณแม่มาตั้งแต่เด็กๆ ก่อนที่ช่วงม.ปลาย เธอจะถูกส่งให้ไปเรียนที่ประเทศนิวซีแลนด์เป็นเวลา 3 ปีเต็ม ช่วงเวลานั้นเลยกลายเป็นช่วงเวลาที่ความรักในการท่องเที่ยวของเธอเบ่งบานถึงขีดสุด

 

“ตั้งแต่เด็กๆ คุณพ่อคุณแม่จะชอบท่องเที่ยวอยู่แล้ว ขวัญเลยมีโอกาสได้ไปเที่ยวเยอะมาก ถ้าเป็นต่างประเทศขวัญมีโอกาสได้ไปเที่ยวที่สิงคโปร์และญี่ปุ่นก่อน จากนั้นก็มีไกลขึ้นเช่น อิตาลี แต่ก็จำอะไรไม่ได้มากเพราะตอนนั้นยังเด็กอยู่ แต่จำได้ว่าสนุกดี” ขวัญ-ลาลีวรรณ เกริ่นก่อนจะเล่าต่อถึงประสบการณ์ช่วงเรียนไฮสคูล “จากนั้นช่วงม.ปลายที่บ้านส่งไปเรียนไฮสคูลที่นิวซีแลนด์ ทีนี้เที่ยวสนุกเลยค่ะ เพราะว่านิวซีแลนด์เป็นประเทศที่ไม่มีอะไรเลย (หัวเราะ) หมายถึงว่าเมืองไม่ได้มีกิจกรรมอะไรให้ทำมากนัก อยู่ได้ซักพักเราก็เริ่มวางแผนกับเพื่อนๆ ว่า โอเค เสาร์อาทิตย์เราขึ้นรถบัสไปเที่ยวอีกเมืองกันดีกว่า ไปดูว่ามีอะไรให้ทำบ้าง ก็ถือว่าเป็น 3 ปีที่สนุกมาก”

 

จากนั้นเธอกลับมาเรียนต่อมหาวิทยาลัยที่เมืองไทย โดยเลือกเรียนทางด้านสังคมศาสตร์ ที่มหาวิทยาลัยมหิดล ซึ่งเปิดโอกาสให้เธอได้เรียนรู้วัฒนธรรมของชาติอื่นๆ อีกเยอะมากจนทำให้เธอเกิดแรงบันดาลใจที่จะไปเที่ยวในประเทศทีจุดหมายปลายทางต่างจากที่คนทั่วๆ ไปเลือกเที่ยวกัน

 

“การได้มาเรียนสังคมศาสตร์ที่มหิดล ถือว่าเปิดโลกสำหรับขวัญมาก และทำให้ขวัญมีโอกาสได้เรียนรู้วัฒนธรรมของหลากหลายเชื้อชาติ เรียนๆ ไปก็เกิดแรงบันดาลใจเลยว่า เราจะต้องหาโอกาสไปเที่ยวในประเทศเหล่านี้ให้ได้ซักครั้ง พอมาตอนทำงานก็ตั้งไว้ในใจว่าในแต่ละปีเราต้องออกไปเปิดหูเปิดตาเท่าที่โอกาส(และวันลา)จะอำนวย อย่างปีที่แล้ว เป็นครั้งแรกที่ได้ไปอิหร่านเพราะเจอตั๋วเครื่องบินราคาดี ได้ไปแล้วก็ประทับใจมากจริงๆ วัฒนธรรมเปอร์เซียของอิหร่านถือว่าเป็นที่สุดเหมือนกัน” ขวัญบอก

 

พอเดินทางเยอะเข้า สิ่งหนึ่งที่เธอพบว่าเป็นปัญหากับเธอมากก็คือเรื่องการดูแลเท้า เพราะโดยส่วนตัว เธอเป็นคนไม่ชอบใส่รองเท้าผ้าใบอย่างที่หลายคนฮิตกัน “ใส่ผ้าใบแล้วมันไม่เข้ากับตัวเอง ไม่เข้ากับบุคลิก เพื่อนๆ ก็จะบอกว่า ใส่แล้วไม่เกิด เราก็เลยจะชอบใส่รองเท้าแตะมากกว่ารองเท้าแบบอื่น” ปรากฏว่าพอใส่รองเท้าแตะเยอะเข้า กลายเป็นว่าขวัญต้องเผชิญกับปัญหาเท้าแตกจนต้องหาที่พึ่ง

 

“ตอนแรกขวัญก็ไม่ได้กังวลมากนักเรื่องเท้าแตก เพราะด้วยความที่เราก็ชอบและไม่ได้สังเกตมากนัก แต่พอทำงานหรือบางทีไปงานที่ต้องแต่งตัว ต้องใส่รองเท้าส้นสูงที่มันเปิดช่วงส้นก็จะเกิดความไม่มั่นใจทันที ซึ่งมันก็จะลามไปถึงทุกๆ อย่าง จะลุกจะนั่งจะเดินก็จะกังวลไปหมด กลายเป็นว่าปัญหาแค่เล็กนิดเดียวตรงส้นเท้าทำเราไม่มั่นใจไปทุกนาทีที่เป็นอยู่ ถึงจุดนั้นขวัญก็คิดว่าอยู่เฉยไม่ได้แล้วล่ะ ต้องหาผู้ช่วยแล้ว เพราะจะให้มาดูแลแค่รูปร่างหน้าตาแต่ไม่สนใจเท้าเลยก็คงจะเรียกได้ว่าเป็นคนดูแลตัวเองไม่ครบส่วน”

 

ซึ่งผู้ช่วยของเธอก็คือ “สกอลล์ เวลเวท สมูธ เอ็กซ์เพรส เพดี้ รุ่นไดมอนด์ คริสตัล สีชมพู” ผลิตภัณฑ์ขัดเท้าอัตโนมัติที่มีหัวลูกกลิ้งรุ่นไดมอนด์ คริสตัล เพิ่มผงเพชรสังเคราะห์ ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการขัดให้เท้าสวยเรียบเนียนเหมือนทำสปา

 

“จริงๆ ขวัญลองมาหลายแบบค่ะ ทั้งครีมทาแก้เท้าแตก หรือไปเข้าสปาเท้า สุดท้ายเห็นสกอลล์ เวลเวท สมูธ เอ็กซ์เพรส เพดี้ ออกมาใหม่เป็นหัวลูกกลิ้งรุ่นไดมอนด์คริสตัล ฟังดูเก๋ไก๋น่าสนใจ ก็แหมมีการนำเพชรสังเคราะห์มาใช้ในหัวลูกกลิ้งขัดเท้าซะด้วย ยังงี้ต้องลองซะหน่อย ปรากฏว่าช่วยได้เยอะมากค่ะ รุ่นนี้เหมือนมาช่วยคนที่มีปัญหาส้นเท้าแตกมากเหมือนขวัญเพราะหัวลูกกลิ้งของสกอลล์ช่วยขจัดผิวที่แห้งแตกออกไปได้ง่ายมาก แล้วก็ใช้งานง่ายมาก แค่ใส่ถ่านครบ 4 ก้อนก็ใช้ได้เลย ไม่ต้องออกแรงมากด้วย แค่ให้หัวลูกกลิ้งทำงานไป 2-3นาทีซึ่งหัวลูกกลิ้งจะขัดเอาเซลล์ที่ตายแล้วให้หลุดออกไปเลย เท้านุ่มเนียนขึ้นอย่างเห็นได้ชัด กลายเป็นว่าตอนนี้ขวัญคิดไว้เลยว่าถ้าต้องเดินทางไปที่ไหน ก็จะพกเจ้าตัวนี้ไปไว้ขัดเท้าไปด้วยเลย ปัญหาเท้าแตกจะได้ไม่กลับมาอีก ทีนี้ไม่ว่าจะไปเที่ยว ไปทำงาน ไปออกงาน และเลือกใส่รองเท้าแบบไหนก็มั่นใจเต็มร้อยค่ะ”

 

สำหรับใครที่มีปัญหาคล้ายๆ กับสาวขวัญ ก็แนะนำให้ลองไปหาตัวช่วยดีๆ อย่างสกอลล์ เวลเวท สมูธ เอ็กซ์เพรส เพดี้ รุ่นไดมอนด์ คริสตัล สีชมพู มาใช้กันดูนะจ๊ะ!

 

นี่แหละทิปส์ในการดูแลเท้าให้เรียบเนียนอยู่เสมอของสาวชอบท่องเที่ยวอย่างคุณขวัญ-ลาลีวรรณ โกมลสุทธิ์

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online