เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

(15 มี.ค.60) เมื่อเวลา 01.45 น. พ.ต.ต.ปุณธพัฒน์ คุณอาสาสิริกุล (สอบสวน) สภ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุรถตู้โดยสารชนต้นไม้ไฟไหม้มีคนเสียชีวิตติดภายในซากรถ บนถนนสาย 340 สุพรรณบุรี-ชัยนาท บริเวณบ้านบางแอก หมู่ 4 ต.สามชุก จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมรถดับเพลิงจากเทศบาลสามชุก เจ้าหน้าที่มูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี

ที่เกิดเหตุพบไฟกำลังลุกไหม้รถตู้โดยสารสาธารณะร่วม บขส.ประจำทาง สายท่าช้าง-หมอชิต หมายเลข 975 ยี่ห้อโตโยต้า ไม่ทราบทะเบียน เนื่องจากถูกไฟไหม้ละลายทั้งหมด หน้ารถชนกับต้นไม้ข้างทางอย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่จึงระดมฉีดน้ำเพื่อควบคุมเพลิงใช้เวลาประมาณ 15 นาทีเพลิงจึงสงบลง แต่รถถูกไฟไหม้เสียหายทั้งคัน จากการตรวจพบรถคันดังกล่าวติดก๊าซ NGV ภายในรถพบผู้เสียชีวิตถูกอัดก๊อปปี้คาเบาะนั่งคนขับและถูกไฟไหม้เกรียมดำเป็นตอตะโก เจ้าหน้าที่ต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างนำร่างออกมาตรวจพิสูจน์ เบื้องต้นยังไม่ทราบว่าผู้เสียชีวิตชื่ออะไรเนื่องจากภายในรถถูกไฟไหม้ไม่เหลือหลักฐานใดๆ

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุรถคันดังกล่าวขับมาตามถนนสายดังกล่าว มุ่งหน้าไป จ.ชัยนาท เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุรถได้เสียหลักชนเสาหลักโค้งข้างทาง หักโค่นจำนวน 2 ต้น ก่อนจะพุ่งชนต้นไม้อย่างแรงจนเกิดไฟลุกไหม้ขึ้นที่บริเวณหน้ารถแล้วลุกลามทั้งคันอย่างรวดเร็วและคลอกร่างคนขับที่ถูกอัดก๊อปปี้ติดคาอยู่ในรถไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองออกจากรถได้ ทำให้เสียชีวิตดังกล่าว

ทางด้าน น.ส.กรัณยรัตน์ กันทะลาด อายุ 17 ปี ซึ่งพักอาศัยอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุเล่าว่า ขณะนอนหลับอยู่ในบ้านได้ยินเสียงรถชนดังสนั่นจึงรีบวิ่งออกมาดู พบมีรถตู้ชนกับต้นไม้จึงเรียกมารดาและเพื่อนบ้านเพื่อจะช่วยเหลือคนเจ็บและได้ยินเสียงคนร้อง ขณะกำลังเดินเข้าไปที่รถเปลวไฟได้ลุกไหม้ขึ้นที่หน้ารถ ตนและเพื่อนบ้านได้ลากสายยางเพื่อจะฉีดน้ำแต่ไม่ทัน เนื่องจากไฟได้ลุกไหม้ขึ้นอย่างรวดเร็วพร้อมกับมีเสียงระเบิดดังขึ้นติดต่อกันหลายครั้งจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่

ส่วนสาเหตุเบื้องต้นคาดว่า ก่อนเกิดเหตุขณะคนขับซึ่งยังไม่ทราบชื่อกำลังขับเตรียมไปเข้าคิว ถึงที่เกิดเหตุคนขับเกิดอาการหลับใน ทำให้รถเสียหลักชนต้นไม้จนเกิดไฟลุกไหม้ทำให้คนขับเสียชีวิต อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนสาเหตุที่แท้จริงอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

CR. – komchadluek.net

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online