เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เหตุสุดระทึกนี้เกิดขึ้นภายในปั๊มน้ำมัน ในเมืองซีแอตเติล สหรัฐอเมริกา โดยภาพจากคลิปวิดีโอเผยให้เห็นภาพเหตุการณ์จากกล้องวงจรปิด ขณะเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ SUV ที่ให้บริการผู้โดยสารผ่านแอพพลิเคชั่นอูเบอร์ (Uber) พุ่งชนตู้จ่ายน้ำมันเข้าอย่างจัง จนเกิดไฟลุกท่วม

สำนักข่าวต่างประเทศระบุว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 13 มี.ค.ที่ผ่านมา ผู้เห็นเหตุการณ์ได้พบรถยนต์คันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็ว ก่อนจะเฉี่ยวชนกับรถยนต์ ฮอนด้า แอคคอร์ด อีกคันหนึ่ง จนเสียหลักพุ่งตรงไปยังปั๊มน้ำมัน

โดยรถคู่กรณีได้ขับตกข้างทางชนกับต้นไม้หักครึ่งท่อน ส่วนคนขับได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะที่รถอูเบอร์ซึ่งมีผู้โดยสารอยู่บนรถ ได้เสียหลักพุ่งเข้าไปยังลานจอดภายในปั๊ม คนขับได้พยายามบังคับรถ หักหลบตู้จ่ายน้ำมันรอดพ้นมา 2 ตู้ ก่อนที่จะพุ่งชนกับตู้ที่สามอย่างเต็มแรง จนเกิดระเบิดไฟลุกท่วม

หลังเกิดเหตุการณ์เจ้าหน้าที่ได้เข้าควบคุมเพลิง พบหญิงสาววัย 40 ปี ผู้โดยสารที่นั่งอยู่บนรถ พร้อมกับคนขับวัย 60 ปี ทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลในเวลาต่อมา

ล่าสุดยังไม่มีการเปิดเผยสาเหตุที่ชัดเจน อย่างไรก็ตาม ผู้เห็นเหตุการณ์ระบุว่า อาจเกิดจากรถอูเบอร์เบรกแตก หรือไม่ก็ยางระเบิด

CR. – Extra Worldnews

TV Pool Online