เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ใช่ว่า ซุปตาเค้าจะร้อนเงินจริง แต่เป็นเพราะความฮอทของพวกเขาเหล่านั้นต่างหาก เลยทำให้ทั้ง he ทั้ง she ตบเท้าออกอีเว้นท์ไม่เว้นแต่ละวัน แถมบางวันยังออกมาราธอนแบบ 4-5 งาน ไม่แคร์สื่อ

ออกเยอะ ออกแยะ ก็เลยแซวซะเลยว่า “ร้อนเงินกันป่ะคะ?” มะมาดูว่า ใครฮอทฮิตทะลุปรอท ติด 1 ใน 10 (ในรอบ 3 เดือนแรก) บ้าง เอ้า! สไลด์ดูเลย

10. เคน ภูภูมิ : ช่วงมีข่าวเกาเหลา สตอเบอรี่ เบาๆ กับ ฌอห์ณ โดยที่แน่ๆ เคน อยู่ฝั่ง เอสเธอร์ ผสมกับแรงฮอทจากละคร นาคี เลยทำให้มีอีเว้นท์วันเว้นวันเลยละค่าา
9 เต้ย จรินทร์พร : ละครออนแอร์ 3 เรื่องรวด หนังอีก 1 เลยมีอีเว้นท์อีกเพียบ แว่วว่า นางจะมีพรีเซนเตอร์อีกหลายตัว มีหมด ยกเว้น แฟน ..เต้ยบอก?
8. เวียร์ ศุกลวัฒน์ : ยืนพื้นความฮอทเป็นธรรมดา ยิ่งมีละครออนอยู่ ยิ่งมีกระแสกับสาว เบลล่า อีเว้นท์เลยจองตัวเพียบ มีอาทิตย์หนึ่ง อ้ายเวียร์ ฟาดงาน 5 วันติดเลยคะ
7.ใหม่ ดาวิกา : งานเล็ก งานน้อย งานใหญ่ พรีเซนเตอร์ตู้มต้าม ยันประกาศรางวัลเธอฟาดไปหมดทุกอีเว้นท์ แถมมีข่าวเป็นระยะ ใครๆ ก็จ้าง เป็นธรรมดา
6.ฌอห์ณ : ตั้งแต่ร้างลาจาก เอสเธอร์ ผสมโรงกับงานพรีเซนเตอร์ และข่าวแนวเกาเหลา เลยทำให้ หนุ่มฌอห์น ได้คิวออกอีเว้นท์ได้ไม่เบื่อ
5.เจเจ กฤษณภูมิ : ตี๋ฮอทอินเทรนด์ สาวกรี๊ดโลกแตก มีแฟนแล้ว ก็จะเอา เลยทำให้คนจัดงาน นึกไม่ออกบอก “เจเจ” เรียกว่า มีงานอาทิตย์หนึ่งไม่ต่ำกว่า 5 วัน
4.บอย ปกรณ์ : ฮอทมานานแล้ว มาเรื่อยๆ มีประเด็นบ้าง ไม่มีบ้าง แต่ บอย อยู่ให้สัมภาษณ์ตลอดไม่เคยเกี่ยง (กลับคนสุดท้ายทุกที) เลยทำให้มีงานเดี่ยวบ้าง แพ็คกับน้องวันใหม่บ้าง
3.น้ำตาล ชลิตา : she แรงตั้งแต่มงลง ทั้งข่าวชื่นชม ข่าวหนุ่มตาม ยันข่าวแนวเกาเหลาสารพัด น้องน้ำตาล แพงมาก เลยมีงานเยอะล้นเวอร์ ทั้งอีเว้นท์ โชว์ตัว ถ่ายเอ็มวี เร็วๆ นี้ เซอร์ไพร์สจ้ะ อาจมีพรีเซนเตอร์เฉยเลย เรียกว่า ด่าไปเถอะคะยิ่งด่า หนูยิ่งรวย555
2.แต้ว ณฐพร : เจ้าแม่นาคี เสกมนต์ให้ แต้ว ฮอทมว๊ากกกกกก อีเว้นท์ พรีเซนเตอร์ งานเซเลบ งานโปรโมทหนังเทเข้ามาคะ แต้วบอกมาเลยคะ หนูร้อนเงิน 555
1. นาย ณภัทร : อันดับหนึ่งไปเลยคะ น้องนายมีงานเยอะมากจริงๆ เปิดทีวีดูซิคะ นับพรีเซนเตอร์เอาดู รองเท้า/รถยนต์/โทรศัพท์/ขนมนมเนย/แอร์/กาแฟ/ครีมอาบน้ำ และอีกหลากหลาย ฯลฯ ไปเลย นี่บวกรวมอีเว้นท์อีก แต่ละงาน ก็ได้เงินเยอะสมน้ำสมเนื้อ เรียกว่า รวยเละ รอละครเรื่องแรกช่อง 3 น้องนายจะโกยอีกเยอะ เรียกว่า #โกยเถอะนาย ไปเลย รวยๆ ดีใจแทนแม่หมู นะคะ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online