เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากจบละครเรื่อง “สามีตีตรา” ในปี 2557 นางเอกสาว “พลอย เฌอมาลย์” ก็ไร้งานละครในปี 2558 ทั้งปี จนกระทั่งปี 2559 ก็มีเพียงเรื่อง “สายลับรักป่วน” เรื่องเดียว ที่จบไปแบบเงียบๆ  และชื่อของนางเอกสาว อย่าง”พลอย เฌอมาลย์”  ก็หายเงียบไปในกลีบเมฆเช่นกัน  แม้จะมีข่าวแว่วๆมาเป็นระรอกๆ ว่าสาวพลอยถูกวางตัวในละครเรื่อง”บัวปริ่มน้ำ” และ “พรหมจารีสีดำ” แต่ก็ยังไม่มีความคืบหน้าใด ๆ  จนล่าสุดมีกระแสข่าวว่า สัญญากับทางช่อง3 ของนางเอกหมดลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และสาวพลอยได้เข้าไปพูดคุยกับทางช่องจีเอ็มเอ็ม 25 ต่อมาสาวพลอยก็ออกมาโพสต์ IG ว่า สัญญาตอนนี้ยังไม่หมด แต่จะหมดเดือนพฤษภาคมนี้ ส่วนข่าวลือต่างๆนั้น ให้ลือกันไปก่อน อย่าคิดมาก ทำใจให้สบาย ซึ่งจากข้อความดังกล่าวนั้น หลายคนฟันธงว่า “พลอย เฌอมาลย์”  น่าจะเป็นอิสระตามรอย นุ่น วรนุช ใหม่ , ดาวิกา, อั้ม พัชราภา หรือไม่ ล่าสุดเธอเปิดใจว่า

“ตอนนี้ยังไม่อยู่ในจังหวะที่พูดได้ เดี๋ยวรอพลอยพูดได้ค่อยพูดดีกว่าเพราะพูดไปตอนนี้เดี๋ยวพลอยมีปัญหา ยังไม่ถึงเวลาที่จะพูด (สัญญายังอยู่) สัญญายังอยู่ ยังไม่หมด จะหมดเดือนพฤษภาคมนี้ (วางแผนไว้ยังไง) เดี๋ยวรอเดือนพฤษภาคมค่อยให้คำตอบทุกๆ คนดีกว่า”
ส่วนที่มีข่าวว่าจะไปช่องจีเอ็มเอ็ม 25 นั้น พลอยเผยว่า “คือก็ยังไม่ได้ไปไหน ยังไม่ได้ไปทำงานที่ไหนเลย 3 ปีแล้วก็ยังอยู่กับช่อง 3 เดี๋ยวรอสัญญาหมดทีเดียวดีกว่า (“ฉอด” สายทิพย์ บอกว่ามีชวนมาทำงานด้วยกัน) พี่ฉอดเป็นบอสเก่าพลอยเลย เมื่อก่อนนี้พลอยเป็นดีเจอยู่อีเอฟเอ็ม มีการพูดคุยมาเรื่อยๆ พี่ฉอดมีละครอะไรก็จะนึกถึงพลอย อย่างคลับฟรายเดย์ อะไรต่างๆ นานา แต่พลอยบอกว่ายังทำให้ไม่ได้นะพี่ ไม่ใช่แค่คนเดียว อย่างพี่หนิง (ปณิตา ธรรมวัฒนะ) ก็ติดต่อ อยากให้เล่นด้วย มีทั้งผู้จัดหลายๆ ท่าน อยู่ช่องอื่นค่ายอื่นอยากทำงานกับพลอย เขาก็ติดต่อมาเรื่อยๆ เหมือนกัน พลอยก็ทำตามกฎเกณฑ์หน้าที่ เรายังอยู่กับช่อง 3 อยู่ (แสดงว่าแนวโน้มเป็นนักแสดงอิสระ) เดี๋ยวถึงเวลานั้นพลอยตอบทีเดียวเลย(ยิ้ม) ตอนนี้ชิล อยู่ช่อง 3 อยู่”

 

cr.tsood

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online