เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

สีลิปสติกสุดเริ่ด สีไม่แรงแต่สวยปัง!!

1. MAC SYRUP

ด้วยสีพิงค์เบอร์รี่ของ MAC SYRUP ตัวนี้ จะทำให้ริมฝีปากของสาวๆ ดูสวยอย่างไม่เว่อร์วัง แถมเนื้อลิปสติกก็ยังเนียนมากๆ ไหนจะกลิ่นหอมๆ ของมันอีก คงไม่แปลกใจเลยล่ะค่ะ ถ้าสาวๆ จะหลงรักลิปสติก MAC แท่งนี้

2. NARS DOLCE VITA

ทั้งเนื้อลิปและสีชมพูเบจของ NARS ตัวนี้ สามารถตอบโจทย์สาวๆ ที่ต้องการลิปสติกแนว warm tone ได้เป็นอย่างดีเลยล่ะค่ะ

3. REVLON LIP BALM STAIN IN HONEY

ผลลัพธ์ที่ได้หลังจากที่สาวๆ ทาเจ้า REVLON LIP BALM STAIN IN HONEY ลงไปแล้วก็คือ สีชมพูที่มีความฉ่ำ ทำให้ริมฝีปากดูน่าจุ๊บสุดๆ! แถมยังช่วยบำรุงอีกด้วยนะเพราะมีส่วนผสมของน้ำผึ้งนั่นเองค่ะ

4. URBAN DECAY LIPSTICK IN FIEND

ถ้าสาวๆ เป็นหนึ่งในผู้ที่หลงรักสีชมพูหวานจ๋าแล้วล่ะก็ URBAN DECAY ตัวนี้ก็สามารถตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี และถึงแม้ว่าเนื้อลิปจะเป็นจะออกไปทางเนื้อครีมแต่ก็ยังทำให้ริมฝีปากของสาวๆ ดูน่ามองอยู่น้า

 

5. RIMMEL MOISTURE RENEW LIPSTICK

เป็นลิปสติกที่ไม่เยอะจนเกินไป เพราะว่าสีของมันนั้นเหมาะกับการทาไปเที่ยวก็ได้ หรือไปทำงานก็ได้ เรียกได้ว่าสาวๆ ควรมีไว้ซักแท่งก็ดีนะคะ

6. LA CRÈME LIPSTICK IN SPICE SPICE BABY

ไม่ใช่เพียงแค่สีสวยๆ ของเจ้า LA CRÈME เท่านั้น แต่แพ็กเกจยังดูหรูหราสุดๆ นอกจากนี้ เมื่อสาวๆ ได้ทาไปที่ริมฝีปากก็ยังทำให้ปากของสาวๆ ดูดึงดูดมากๆ อีกด้วยค่ะ

7. BITE BEAUTY LIP CRAYON IN AMARETTO

แตกต่างจากลิปสติกชนิดดินสอแบบอื่นๆ โดยสิ้นเชิงค่ะ เพราะ BITE จะให้สัมผัสนุ่มนวล ทาง่าย แถมส่วนใหญ่จะเป็นสีเบจที่มีหลายโทนเลยล่ะ สาวๆ อย่าลืมลองหามาใช้ดูสักแท่งนะคะ รับรอง เริ่ด!

8. STILA LIQUID LIPSTICK IN CARAMELLO

เรียกได้ว่าเก๋สูดๆ สำหรับ STILA LIQUID LIPSTICK ตัวนี้ ด้วยความที่เป็นลิปสติกชนิดน้ำจึงทำให้สาวๆ ไม่รู้สึกเหนอะหนะที่ริมฝีปาก แถมยังทาง่ายมากๆ อีกด้วย สวยแบบวิน-วินกันเลยทีเดียวล่ะ!