เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ยามรักน้ำต้มผักยังว่าหวาน ..โอ๊ย ตาร้อนยิ่งกว่าแดดแรงๆ ช่วงเมษา ก็บรรดาคู่เลิฟ คู่ร้อน ที่รักกันมว๊ากกกกกกกกกกก ตัวติดหนึบ ไปไหนมาไหนเป็นเงากันตลอด เรียกว่า ถ้าอากาศร้อนๆ ตัวก็เหนียวเหงื่อก็ไหล ไหล่ก็ชนกันปุ๊บปั๊บเลยละค่าาาา

มาเช็คกันให้อิจฉากับ 5 คู่รักตัวเหนียวแห่งปีเลยคะ

อันดับ 5 : ปั๊บ โปเตโต้&ใบเตย
คู่รักนักดนตรี ที่แซงหน้า พี่ตูน บอดี้ กะน้องก้อย มาเฉียดฉิ่ว เพราะความหวานผ่านเลนส์กับทริปเที่ยวเล่นเจแปน เป็นรอบที่ 3 พัน (อันนี้เว่อร์ไป?) แถมถ้าว่าง ใบเตย ก็จะตามไปให้กำลังใจ พี่ปั๊บ ถึงขอบเวที ทำเอาฝ่ายชายหน้าเด็กลงเรื่อยๆ เพราะได้แฟนเด็กดูแลดี เป็นที่น่าอิจฉามากเลยคะ โอ๊ยยๆๆ หวานกันไปไหน

อันดับ 4 : เคน ภูภูมิ& เอสเธอร์ แม้จะอยู่คนละค่าย คนละช่อง แต่ เคน เอส ก็หมั่นแวะเวียนเจอะกันถี่ยิบ เห็นได้จากภาพใน ig ที่อนุมานเอาว่า แม่ของน้องเอสถ่ายให้ แถมเร็วๆ นี้ทั้งคู่ยังมีแพลนไปเที่ยวเติมหวานกันอีก โอ๊ยยยๆๆๆ เห็นภาพไหล่ชนไหล่ของทั้งคู่แล้วเจ้ จะเป็นบ้า5555

อันดับ 3 : หมาก&คิม ถึงจะออกแนว ง้อๆ งอนๆ ทะเลาะกันบ่อย แต่พอในห้วงโมเม้นท์หวานๆ ไม่ต้องบอกว่า คู่ MK เค้าจัดหนักขนาดไหน ชนิดที่ว่า น้ำตาลหมดโลก ยังสวีทไม่เท่าเลยคะ ล่าสุดสงกรานต์ พี่หมาก ยังเตรียมชวน น้องคิม ไปสาดน้ำสาดรักกันที่บ้านเกิด จ.ลำปาง ด้วยจ่าววววว

อันดับ 2 : พุฒิ&จุ๋ย หวานฉ่ำตั้งแต่ปีที่แล้ว ผ่านมรสุมข่าวฉาว เพจแอนตี้มาล้านยก แต่ระดับความสวีท ของ พุฒิ&จุ๋ย ก็ไม่เคยลดราวาศอก เจ้เนี่ยชอบมาก เวลาแกพากันไปจ้อกกิ้ง วิ่งออกกำลังกาย ดูสดใส ร่าเริง เข้ากั๊น เข้ากัน แถมเวลาลงรูปใน ig แหมๆๆๆๆๆๆๆๆ #อิจฉาหนักมว๊ากกกก 55555
อันดับ 1 : กอล์ฟ&ขวัญ ยกให้ไปเลยคะ อันดับแชมป์เต็งๆ ถึงแม้ว่าจะมาเร่งเครื่องความหวานตอนหลัง แต่ระดับความร้อนแรง ต้องยกให้เลย ยิ่งช่วงหลังช่วยกันทำมาหากิน ทำธุรกิจ ภาพหวานเลยออกมาเป็นพรวน ยิ่งอ่านแคปชั่น สรรพนามที่แต่ละคนเรียกกัน “บี๋ๆๆๆๆ ” ตอนไปเล่นเจ็ทสกีที่ภูเก็ต โอ๊ยยๆๆๆๆ เจ้เห็นแล้วอยากยุให้แต่งกันเลยคะ ..เอาให้ตัวเหนียวติดกันไปเลยคะ
ชอบๆ 55555

จริงๆ มีหลายคู่นะ แต่อาจจะไม่ใช่คู่รัก แต่ก็เหมือนคู่รัก555 อย่าง “บอย&เต้ย” คู่จิ้นy “คริส&สิงโต”
ไม่รู้นับกันหรือเปล่า? เอาเป็นว่า คนรักกันนะดีแล้ว เอาให้ตัวเหนียวหนึบติดกันไปเล้ยยยยย เจ้แฮบปี้!!!??

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online