เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 1 เม.ย. 60 ภาพจากกล้องวงจรปิดเผยให้เห็นนาทีอุบัติเหตุของรถกระบะสี่ประตู ที่พุ่งชนท้ายรถตุ๊กตุ๊กสีแดงอย่างรุนแรง และทำให้รถตุ๊กตุ๊กเสียหลักไปชนกับรถโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์สีดำ ที่จอดอยู่ริมถนนอีกคัน โดยเหตุเกิดประมาณช่วงตี 5 ของวันที่ 1 เมษายน ที่ผ่านมา บนถนนราษฎร์อุทิศ หรือเขต 8 ภายในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา

ที่เกิดเหตุ พบ นางสุธิมา ช่วยกิจ อายุ 58 ปี ที่นั่งโดยสารมากับรถตุ๊กตุ๊ก กระเด็นตกจากรถ และถูกรถกระบะคันต้นเหตุ ลากไปไกลเกือบ 700 เมตร ส่งผลให้นางสุธิมาเสียชีวิตคาที่

ขณะที่สามี คือ นาย สันติ ช่วยกิจ คนขับรถตุ๊กตุ๊ก ได้รับบาดเจ็บศรีษะแตก ส่วนรถกระบะที่ก่อเหตุได้ขับหลบหนีไปทันที ซึ่งตำรวจสภ.หาดใหญ่ กำลังเร่งติดตามหาเบาะแสเพื่อจับกุม ซึ่งจากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นรถกระบะได้พุ่งมาด้วยความเร็ว ซึ่งคาดว่าคนขับอาจเมา หรือหลับใน

จากการสอบสวน นายสันติ ช่วยกิจ อายุ 60 ปี คนขับรถตุ๊กตุ๊ก เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนขับรถตุ๊กตุ๊กเพื่อออกไปขายของที่ตลาด โดยมี นางสุธิมา ภรรยา นั่งอยู่ท้ายรถ และได้ถูกรถยนต์กระบะสี่ประตูสีบรอนซ์ จำหมายเลขทะเบียนไม่ได้ ขับมาด้วยความเร็วสูง เข้าพุ่งชนท้ายอย่างแรง จนทำให้ภรรยากระเด็นตกจากรถตุ๊กตุ๊ก และไปพบว่าเป็นศพ หลังถูกรถกระบะคันดังกล่าวชน และลากไปไกลจนเสียชีวิตคาที่

CR. – workpointtv.com

TV Pool OnlineTV Pool Online