เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“ทิปโก้” สร้างปรากฏการณ์ใหม่! กับปาร์ตี้สุดมันส์ รับซัมเมอร์ด้วยน้ำผลไม้ “ทิปโก้ ม็อกเทล”
2 รสชาติคือ Tipco Mocktail Passion Summer (น้ำเสาวรส น้ำแอปเปิ้ล น้ำส้ม) รสกลมกล่อม ออกเปรี้ยวนิดๆ จากน้ำเสาวรส ที่มาพร้อมกับความสนุกจาก Cocktail Flavor  และTipco Mocktail Magic Lychee (น้ำลิ้นจี่ น้ำแอปเปิ้ล น้ำองุ่น)หอมหวานกับรสชาติลิ้นจี่ และความสนุกจากความเป็น Cocktail อร่อย
สดชื่น คุณประโยชน์เต็มกล่อง เอาใจหนุ่มสาวสายปาร์ตี้…ที่รักษ์สุขภาพ มาพร้อมกับแคมเปญใหม่ “TIPCO Mocktail :Tip มันส์ๆ ไม่มีวันเลิกรา” สนุกได้โดยไร้แอลกอฮอล์ ดื่มหนักแค่ไหนก็ไม่เมา ร่วมรณรงค์เมาไม่ขับด้วย

งานนี้เริ่มความมันส์…  กับ DJ.Future TheXXX และเหล่าเซเลบริตี้สายปาร์ตี้ที่มาสร้างสีสัน อาทิหญิงแม้นมรว.แม้นนฤมาศ ยุคล สวัสดิ์-ชูโต, แป้ง–พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์, ฟอร์ด จารุเดช บุญญสิทธิ์ แล้วตบท้ายด้วยความมันส์และประทับใจไปกับ มินิคอนเสิร์ตจากหนุ่มหล่อ
สุดเท่ห์ โตโน่
–ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ แอนด์เดอะดัสต์ พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรม DIY Fun Style by Yourself ตลอดงานอีกด้วย ณ ลานเอเทรียม 2 สยามเซนเตอร์เมื่อเร็วๆ นี้

นำโดย…นายเอกพล พงศ์สถาพร กรรมการผู้จัดการ และนางสาวพรพิศ ตันมธุสรชัย Commercial Director และทีมผู้บริหารบริษัท ทิปโก้ เอฟแอนด์บี จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายน้ำผลไม้ภายใต้แบรนด์ “ทิปโก้” ผู้นำตลาดน้ำผลไม้ในเมืองไทยมานานกว่า 20 ปีกล่าวว่า “ซัมเมอร์นี้ ทิปโก้ดีเดย์เปิดตัวผลิตภัณฑ์และแคมเปญใหม่ฯ เอาใจผู้บริโภคโดยเฉพาะกลุ่มเป้าหมายที่รักษ์สุขภาพ และชื่นชอบการปาร์ตี้อย่างแท้จริง โดยไม่มีแอลกอฮอล์ ดื่มหนักแค่ไหนก็ไม่เมา มีแต่ความมันส์และไม่ต้องกังวลกับเรื่องเมาไม่ขับด้วย”

นอกจากนี้ ทิปโก้ ยังออนแอร์ภาพยนตร์โฆษณาชุด “Tip for Fun” ความยาว 30 วินาที เป็นเรื่องราวจากเหตุการณ์จริงที่ใกล้ตัวของกลุ่มเป้าหมายที่มีอายุ 20-29 ปี ของกลุ่มคนวัยทำงาน ที่ต้องเจอกับการประชุมที่เคร่งเครียด หรือบางคนทำงานภายใต้แรงกดดัน ไม่มีความสุขในการทำงาน หรือ ตอนแฟนงอน ตอนช่วงเวลาที่ไม่แฮปปี้… แต่สุดท้ายหลังเลิกงานทุกคนก็จะมารวมตัวกัน เพื่อพบปะสังสรรค์ ในงานปาร์ตี้สุดมันส์ ที่ทุกคนได้ปลดปล่อย สนุกสุดเหวี่ยง จนได้เวลากลับบ้าน และเจอด่านตรวจแอลกอฮอล์ แต่ในที่สุดก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น เพราะพวกเขาดื่ม น้ำผลไม้ “ทิปโก้ ม็อกเทล” นั่นเอง โดยแนวความคิดของภาพยนตร์โฆษณาเราต้องการสื่อให้ทราบถึงโมเม้นท์ว่าเมื่อคุณรู้สึกเหนื่อยล้า ทั้งกายและใจ หรือรู้สึกถึง
วันแย่… ก็ให้คิดถึง “ทิปโก้ ม็อกเทล” (Tipco Mocktail) ที่จะเปิดประสบการณ์ความสนุกให้คุณได้ รวมทั้งเรายังมีกิจกรรมที่น่าสนใจ คือการนำเทคโนโลยี AR มาใช้ ที่ทำให้กล่องน้ำผลไม้พูดได้เป็นครั้งแรกในประเทศไทย  เพียงโหลด app Layar แล้วสแกนโลโก้ทิปโก้ ก็จะเห็น VDO clip Tip สนุกๆ จาก Tipco Mocktail ด้วย

เซเลบริตี้…  สายปาร์ตี้เผยเคล็ดลับการดูแลตัวเอง

หญิงแม้นมรว.แม้นนฤมาศ ยุคล สวัสดิ์ชูโต

“ส่วนใหญ่หญิงจะสนุกกับธีมงานมากกว่า หญิงชอบปาร์ตี้ที่มันมีธีม มันทำให้เราสนุกกับการหาชุดหรือเครื่องแต่งกายที่เข้ากับธีมงาน และหญิงก็เต็มที่กับทุกงาน และที่ขาดไม่ได้ทุกปาร์ตี้ต้องมีเครื่องดื่มที่หลากหลาย Tipco Mocktail นี่เรียกว่าตอบโจทย์ความสนุกของหญิงได้เลย เป็นเครื่องดื่มที่สีสันสดสวย ให้รสชาติของความเป็นค๊อกเทลแท้ๆ แต่ไม่มีแอลกอฮอล์ … Love เลยค่ะ และยังได้ร่วมรณรงค์การเมาไม่ขับอีกด้วย ซึ่งปกติหญิงเป็นคนรักการดื่มน้ำผลไม้มากๆ ค่ะ”

แป้ง พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์

“บอกเลยแป้งไม่ใช่คนชอบดื่มสักเท่าไหร่ เลี่ยงได้ก็จะเลี่ยง เห็นอย่างนี้แป้งก็เป็นคนหนึ่งที่รักสุขภาพนะคะ เลือกกินแต่อาหารที่มีประโยชน์และออกกำลังกายเป็นประจำ เวลาไปงานคนอื่นๆ เค้าดื่มเราก็มีแจมบ้าง แต่ส่วนใหญ่แป้งจะเลือกเป็นค๊อกเทลอ่อนๆ คือพยายามหลายครั้งแล้วนะคะให้เค้าลองผสมค็อกเทลแบบไม่มีแอลกอฮอล์ แต่ก็ได้รสชาติที่ไม่ถูกใจเลย แต่ต่อไปนี้แป้งไม่กลัวแล้ว มีแค่ Tipco Mocktailกล่องเดียวก็มันส์ได้ทั้งคืน ต้องบอกเลยว่าอร่อยเหมือนดื่มค๊อกเทลเลยค่ะ”

ฟอร์ดจารุเดช บุญญสิทธิ์

“สำหรับผมเรียกว่า ผมเต็มที่กับทุกสิ่งที่ทำ เวลาเรียนผมก็เรียนเต็มที่จนหลายๆ คนอาจมองว่าผมเป็นเด็กเนิร์ส ส่วนเรื่องกิจกรรมผมก็จัดเต็มเหมือนกัน ผมเป็นนักฟุตบอลในตำแหน่งกองหน้าให้ทีมโรงเรียน เป็นคนชอบการออกกำลังกายแบบขาดไม่ได้ ผมตั้งวงดนตรีกับเพื่อนๆ และรับตำแหน่งนักร้องนำประจำวง ถ้าปาร์ตี้ที่ไหนอย่าให้ผมจับไมค์นะครับ ผมไม่ปล่อยแน่ๆ (555) สำหรับเครื่องดื่มแล้วผมไม่เน้นแอลกอฮอล์ครับ Tipco Mocktail นี่ใช่เลย เป็นเครื่องดื่มสำหรับคนรักปาร์ตี้และไร้แอลกอฮอล์อย่างผม”

ฉะนั้น… ทุกครั้งหลังปาร์ตี้จบคุณต้องดูแลตัวเอง ด้วยการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์และควบคู่กับการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ เพียงเท่านี้คุณก็ปาร์ตี้ได้แบบสุขภาพดีและมีความสุขได้ และปาร์ตี้ครั้งต่อไปอย่าลืม “ทิปโก้ ม็อกเมล” อร่อยและสนุกได้ทั้งคืนโดยไร้แอลกอฮอล์…

******************************************************

***สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ คุณนิรมล (แอ๊ด) / คุณกรธวัช (ตวง)

โทร. 0-2718-3800 ต่อ 132 / 136 หรือ 083-122-9066,

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online