เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พล.ต.ต.สนธิชัย อาวัฒนกุลเทพ ผู้บังคับการตำรวจจังหวัดชุมพร ได้มีคำสั่งให้ พ.ต.ท.เอกราช หุ่นงาม สารวัตรอำนวยการ สถานีตำรวจภูธรสลุย อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร หลังจากที่มีการโพสต์วิจารณ์การใช้คำสั่ง คสช. คุมเข้มวินัยจราจร และห้ามนั่งท้ายกระบะ รถปิ๊กอัพ ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว ว่า เป็นการสร้างความเดือดร้อนให้กับคนจน พร้อมแนะนำให้ควบคุมความเร็วมากกว่า โดยโพสต์นี้ ถูกนำไปแชร์ต่อเป็นจำนวนมาก โดย พล.ต.ต.สนธิชัย มีคำสั่งให้ พ.ต.ท.เอกราช ทำหนังสือชี้แจง และตั้งคณะกรรมการสอบวินัย โดยให้เหตุผล ว่า ตำรวจแสดงความเห็นในพื้นที่สาธารณะลักษณะนี้ไม่ถูกต้อง

ล่าสุดสารวัตรเอกได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว ว่า “เกิดเป็นคนมันก็มีแค่นี้เอง ไม่ได้เลอเลิศเหมือนเทวดาในนิยายที่เล่าต่อๆกันมา เมื่อเดินต่อไปไม่ได้ก็ต้องหยุด ถ้าหยุดแล้วไม่มีอะไรดีขึ้นก็คอยฟังข่าว อะไรจะเกิดก็ต้องเกิดคงห้ามไม่ได้ ขอบคุณคนที่ยังมองเห็นคนเป็นคนอยู่ แค่เครียดครับ!!” ทั้งยังระบุว่า ตนเองรู้สึกเหนื่อย พร้อมโพสต์ภาพต้นมะละกอที่มีลูกเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ทั้งนี้ภายหลังจากที่สารวัตรเอกโพสต์ข้อความดังกล่าว ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเม้นท์และกดไลค์ให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม โดยบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ขอบคุณที่เข้าใจหัวใจคนจน ทองแท้ย่อมทนไฟ พร้อมยกย่องและชื่นชมในความกล้าหาญของ “สารวัตรเอก” ที่ออกมาโพสต์ข้อความแทนใจของประชาชนอีกด้วย

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online