เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทวีปเอเชียเตรียมพร้อม!

เปิดออดิชั่นออนไลน์รอบแรกสำหรับ AXN’s Asia’s Got Talent ซีซั่น 2 วันที่ 10 เมษายนนี้

ใครจะเป็นซุปเปอร์สตาร์คนต่อไป? หรือคนนั้นจะเป็นคนไทย!!!!

 

AXN (ทรูวิชั่นส์ช่อง 336) ช่องรายการโทรทัศน์ที่เป็นที่รู้จักในฐานะผู้นำในการผลิตรายการบันเทิงจะเริ่มปฏิบัติการค้นหาดาวดวงใหม่ที่จะโด่งดังระดับโลกจากทวีปเอเชียในวันที่ 10 เมษายนนี้ โดยเริ่มจากการออดิชั่นออนไลน์รอบแรกของ Asia’s Got Talent ที่ทุกคนรอคอย รายการต่อเนื่องที่มียอดจำนวนผู้ชมทะลุเป้าแบบถล่มทลายจากซีซั่นแรกที่ผู้ชนะเลิศจากประเทศฟิลิปปินส์คือกลุ่ม El Gamma Penumbra ที่ได้โชว์ความสามารถเล่นละครเงาอันน่าทึ่งเป็นที่ตื่นตาตื่นใจและได้รับการยอมรับว่าเป็นที่สุดของผู้เข้าแข่งขันทั้งหมด และได้คว้ารางวัลเงินสน 100,000 ดอลล่าร์สหรัฐกลับบ้าน ซีซั่นนี้จะเป็นอีกครั้งที่รายการจะนำชาวเอเชียมารวมตัวกันเพื่อแสดงความสามารถและเฉลิมฉลองความงดงามของศิลปะการแสดงที่ไม่แบ่งแยกภาษา วัฒนธรรมและสัญชาติ

“Asia’s Got Talent คือหนึ่งในรายการแข่งขันความสามารถพิเศษที่ยิ่งใหญ่ระดับโลก และเราอยากให้ทุกคนได้มีส่วนร่วมโดยไม่เกี่ยงว่าเพศอะไรหรืออายุเท่าไหร่ แต่เวทีนี้เป็นเวทีสำหรับคนที่มีความฝันขอให้คว้าโอกาสเพื่อก้าวเข้ามาแสดงตนและความสามารถของตัวเองให้โลกได้เห็น หลังจากที่เราได้เปิดตัวรายการในซีซั่นแรกบนช่อง AXN และได้เห็นความสามารถอันน่าทึ่งจากผู้เข้าแข่งขันทั้ง 15 ประเทศ Asia’s Got Talent ก็ได้ขึ้นนำเป็นรายการอันดับต้นๆสำหรับการค้นหาความสามารถพิเศษและดาวดวงใหม่ในทวีปนี้คุณเวอร์จิเนีย ลิม รองประธานกรรมการอาวุโส และผู้บริหารด้านเนื้อหา การผลิต และการตลาด ของ Sony Pictures Television Networks ทวีปเอเชียกล่าวในการสัมภาษณ์

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าประกวดสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.AXN-Asia.com/AsiasGotTalent เพื่อกรอกใบสมัครและส่งคลิปวีดีโอของตนเองเข้าประกวดในรอบออดิชั่นโดยสิ่งที่จะต้องมีคือ การแนะนำการแสดงโดยย่อ ต่อด้วยคลิปการแสดงจริง และทั้งหมดนี้จะต้องไม่ยาวเกิน 2 นาที

นอกจากการออดิชั่นออนไลน์ ทาง AXN ก็วางแผนที่จะเปิดการออดิชั่นตามเมืองใหญ่ต่างๆในทวีปเอเชียในช่วงเดือนต่อไป สำหรับผู้ที่ต้องการติดตามวันที่ เวลา และสถานที่ในการเปิดออดิชั่นเหล่านี้สามารถติดตามได้ทางช่อง AXN (ทรูวิชั่นส์ช่อง 336) หรือทางโซเชี่ยลมีเดีย @AXNAsia และทางเว็บไซต์

คุณเวอร์จิเนีย ลิม ได้ให้สัมภาษณ์ต่ออีกว่า “สำหรับซีซั่น 2 นี้ ทาง AXN ต้องการที่จะเปิดรับการแสดงที่หลากหลายทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็นการแสดงที่ตื่นเต้น น่าประหลาดใจ หรือจะเป็นการแสดงที่งดงามจนลืมหายใจ ไปจนถึงการแสดงตลก เรียกเสียงหัวเราะ หรือการแสดงที่แปลกประหลาด เพราะรายการ Asia’s Got Talent นี้เป็นรายการที่ชวนติดตามด้วยความเซอร์ไพรส์แบบไม่ธรรมดาของการแสดงต่างๆ และแน่นอนว่าทวีปเอเชียเป็นที่ที่ดีที่สุดที่เราจะได้พบกับความสามารถและการแสดงที่น่าทึ่งไปจนถึงการค้นพบดาวรุ่งดวงใหม่ของวงการ”

เรทติ้งสถิติใหม่ของรายการโทรทัศน์ในเอเชีย

ซีซั่นแรกของรายการ Asia’s Got Talent ได้สร้างสถิติใหม่ของเรทติ้งรายการโทรทัศน์ประเภทรายการบันเทิงทั่วไปภาษาอังกฤษ ตลอดช่วงการออกอากาศ และได้นำช่อง AXN ขึ้นแท่นอันดับ 1 ในช่วงเวลาออกอากาศเดียวกันของทุกๆรายการบนเคเบิ้ลทีวีในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้*และไต้หวัน**

ในประเทศมาเลเซีย รายการ Asia’s Got Talent ได้รับความนิยมสูงสุดสำหรับรายการประเภทบันเทิงทั่วไปภาษาอังกฤษบน Astro ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา และในประเทศฟิลิปปินส์ในตอนรายการประกาศผลรางวัลชนะเลิศมีผู้ชม Asia’s Got Talent เป็นจำนวนมากเป็นประวัติกาลตั้งแต่ปีค.ศ. 2008และมีสัดส่วนของผู้ชมมากถึง 96% จากทั้งหมด 22 ช่องภาษาอังกฤษ***

กระแส Got Talent ทั่วโลก

รายการ Got Talent ได้ริเริ่มจาก Syco Entertainment ของนายไซม่อน คาวเวล มีการร่วมมือกันผลิตและเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์โดย Syco Entertainment และ FremantleMedia รายการนี้ได้รับการบันทึกลงใน Guinness World Records ว่าเป็นรายการริอาลิตี้โชว์ที่มีแผนรายการที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในประวัติศาสตร์ ด้วยการที่มีรายการแตกแขนงออกไปเป็นรายการย่อยถึง 70 รายการในยุโรป, เอเชีย แปซิฟิค, ตะวันออกกลาง, อาฟริกา และอเมริกา และได้รับการเผยแพร่ในทั้งหมด 186 ประเทศทั่วโลก

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online