เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

(8 เม.ย. 60) เมื่อเวลา 02.30 น. ร.ต.อ.ปัญญวัฒน์ คำศรี รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมือง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถกระบะเสียหลักพลิกคว่ำชนรถยนต์จอดข้างทางได้รับความเสียหายหลายคัน บริเวณถนนศรีนครินทร์ ขาออก หลักกิโลเมตรที่ 17.5 ตำบลบางเมือง อำเภอเมือง สมุทรปราการ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยสมุทรปราการเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุอยู่หน้าเต็นท์รถแห่งหนึ่งย่านศรีนครินทร์ (สงวนชื่อ) พบรถกระบะ 4 ประตู ยี่ห้อมิตซูบิชิ ไทรทัน สีบรอนซ์ ทะเบียน กง 8268 พิจิตร ในสภาพนอนตะแคงข้างอยู่ข้างทาง พังยับทั้งคัน ใกล้รถยนต์ที่เสียหายอีกจำนวน 11 คัน แบ่งเป็นรถเก๋งที่ขับอยู่บนถนน 1 คัน ประตูด้านคนขับและด้านหลังหายไปทั้งสองบาน รถยนต์ที่จอดข้างทาง 4 คัน และรถยนต์ภายในเต็นท์รถ 5 คัน ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเปาโล ก่อนหน้าแล้ว ทราบชื่อต่อมา คือ นายวรพล มณีรัตน์ อายุ 26 ปี ได้รับบาดเจ็บตามลำตัวและขาหัก

จากการสอบสวนทราบว่า รถกระบะคันดังกล่าวได้ขับวนไปมาบนถนนศรีนครินทร์จำนวน 2 รอบ ก่อนจะมีการแข่งขันกับรถยนต์อีกคัน ยี่ห้อเบนซ์ ไม่ทราบสีและทะเบียน ก่อนเสียหลักชนกัน รถกระบะได้หมุนหลายตลบชนรถยนต์ชาวบ้านที่จอดข้างทางจนเสียหายหลายคันดังกล่าว ส่วนรถเบนซ์ที่แข่งกันมา ได้ขับเลยไปทางแยกการไฟฟ้า

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่านายวรพล น่าจะขับรถแข่งกับรถอีกคันมา ก่อนจะเสียหลักพลิกคว่ำไปชนรถที่ขับอยู่บนถนน และรถที่จอดอยู่ข้างทางจนได้รับความเสียหาย

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะตรวจสอบกล้องวงจรปิดและพยานแวดล้อม รวมถึงสอบนายวรพล คนขับรถกระบะที่เกิดเหตุชนกับรถยนต์ที่จอดข้างทางจนได้รับความเสียหายอีกครั้งภายหลัง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

CR. – workpointtv.com

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online