เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

(9 เม.ย. 60) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ร.ต.ท.ชัชชัย ชัยยะ พนักงานสอบสวน สภ.ไชโย จ.อ่างทอง รับแจ้งเหตุรถทัวร์ชนท้ายรถพ่วง มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดบนถนนสายเอเชีย (ขาขึ้นนครสวรรค์) ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 61-62 หมู่ที่ 1 ต.จระเข้ร้อง อ.ไชโย จ.อ่างทอง หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สมาคมนักวิทยุสมัครเล่นกู้ภัยจังหวัดอ่างทอง

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถโดยสารประจำทาง ของบริษัท เสถียรเจริญทัวร์ จำกัด ยี่ห้อมิตซูบิชิ สีเขียว หมายเลขทะเบียน 30-0169 กรุงเทพฯ จอดอยู่ในเลนซ้าย สภาพบริเวณหน้ารถพังยับเยิน ภายในรถมีผู้โดยสารเป็นชาวเมียนมา เกือบ 50 คน ตรวจสอบมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาวเมียนมา ทั้งชายและหญิงรวม 10 ราย ทั้งหมดได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ทำการปฐมพยาบาลให้

ห่างไปจากบริเวณดังกล่าวเล็กน้อย พบรถพ่วงยี่ห้ออีซูซุ หมายเลขทะเบียนตัวแม่ 70-1494 สิงห์บุรี หมายเลขทะเบียนตัวพ่วง 70-1495 สิงห์บุรี จอดอยู่ในสภาพมีร่องรอยถูกชนที่บริเวณท้ายรถ

จากการสอบถามนายธนวัฒน์ เครืออยู่ อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 54 หมู่ที่ 8 ต.ท่าเสา อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร คนขับรถพ่วง กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถพ่วงบรรทุกถ่านหินออกจากจังหวัดพระนครศรีอยุธยา มุ่งหน้าจะไปส่งยังโรงปูนแห่งหนึ่งใน อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ ระหว่างที่ขับมาตามถนนในเลนซ้าย อยู่ดีๆ ก็มีรถทัวร์คันดังกล่าวก็ขับมาพุ่งชนท้ายรถของตนอย่างแรง

ด้านนายพรหมศร สุวรรณ์พร อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 19 หมู่ที่ 6 ต.เพชรชมภู อ.โกสัมพีนคร จ.กำแพงเพชร คนขับรถทัวร์ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถพาชาวเมียนมาร์มาเต็มคัน ขับออกมาจากกรุงเทพฯ มุ่งหน้าจะไปส่งกลับบ้านยัง อ.แม่สอด จ.ตาก โดยก่อนออกมาตนยอมรับว่า เสพยาบ้ามา 1 เม็ด ประกอบกับเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเกิดหลับใน จึงทำให้รถเสียหลัก พุ่งชนท้ายรถพ่วงข้างหน้า

ส่วนนายเตี้ย อายุ 46 ปี ผู้โดยสารชาวเมียนมาร์ กล่าวว่า ตนพร้อมกับเพื่อนๆ ได้นัดรวมตัวกันเหมารถทัวร์กลับบ้านเพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์ที่ อ.แม่สอด จ.ตาก ระหว่างนั่งรถมาได้สังเกตเห็นว่าคนขับรถทัวร์ได้ขับส่ายไปมา ก่อนที่จะพุ่งชนท้ายรถพ่วง

ร.ต.ท.ชัชชัย กล่าวว่า จากการสอบสวนคนขับรถทัวร์นั้นมีท่าทางพิรุธ ลุกลี้ลุกลน พูดจากวกวน จึงทำการการสอบสวนจึงยอมรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุได้เสพยาบ้ามา 1 เม็ด จึงประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ทราบ และทำการควบคุมตัวไปสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป ส่วนผู้โดยสารบนรถทัวร์นั้นได้ประสานรถทัวร์คันอื่นให้มารับที่จุดเกิดเหตุแล้ว

CR. – workpointtv.com

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online