เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า คลิปวิดีโอสุดทึ่งที่เกิดขึ้นในสนามกอล์ฟแห่งหนึ่งในรัฐฟลอริด้า กลายเป็นกระแสไวรัลในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เพราะจระเข้เจ้าถิ่นแผลงฤทธิ์โชว์วีรกรรมน่ารักๆ อีกครั้ง เมื่อแม่จระเข้พาลูกๆ ตัวน้อยของเธอมาเดินเล่นลัดสนาม ทำเอาโปรกอล์ฟต้องเลิกเล็งวงสวิงชั่วคราว

สถานีโทรทัศน์ช่อง Fox13 รัฐฟลอริด้า สหรัฐอเมริกา ได้เผยแพร่คลิปจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก Sharon Whiting ที่หยิบกล้องมือถือขึ้นมาถ่ายเหตุการณ์น่ารักๆ แฝงด้วยความสะพรึงกลัว เมื่อลูกจระเข้เป็นฝูงพากันขึ้นบกมาเดินเล่นลัดสนามกอล์ฟ ช่วงเวลาที่ผู้คนกำลังออกรอบ ก่อนที่แม่จระเข้ตัวใหญ่จะเดินตามหลังลูกๆ ของเธอมา

ผู้ถ่ายคลิปวิดีโอดังกล่าวได้นับจำนวนลูกน้อยของแม่จระเข้ตัวนี้ เท่าที่เห็นด้วยสายตามีประมาณ 16 ตัว พวกเขาเดินจับเป็นกลุ่ม จากบ่อน้ำฝั่งหนึ่งไปอีกฝั่งหนึ่ง โดยไม่ได้ทำร้ายและรบกวนผู้ใด แต่ส่วนใหญ่ผู้เห็นเหตุการณ์จะหลีกเลี่ยงให้พวกมันได้สัญจรผ่านไปก่อนจะดีกว่า

ทั้งนี้ ภาพของจระเข้พลุกพลานบริเวณสนามกอล์ฟที่รัฐฟลอริด้า มักจะเกิดขึ้นบ่อยครั้ง เนื่องจากเป็นแหล่งที่อยู่ของจระเข้สายพันธุ์นี้ และในแต่ละปีมักจะมีข่าวคนถูกจระเข้ทำร้ายบ้างเป็นครั้งคราว ทำให้ทางการต้องการประกาศแจ้งเตือนและขอความร่วมมือหลีกเลี่ยงการเผชิญหน้ากับสัตว์ดุร้าย เพื่อความปลอดภัย

โพสต์โดย Sharon Whiting บน 3 เมษายน 2017

Cr. Sanook  http://news.tlcthai.com